அமிர்தசாரி ஹவேலி - சிர்சாவில் உணவகத்தின் சிறந்த அனுபவம்
சிர்சாவில் உள்ள அமிர்தசாரி ஹவேலி, வட இந்திய உணவுகள் மற்றும் பாரம்பரிய உணவுகளுக்கு ஒரு பரந்த வரவேற்பு அளிக்கின்றது. இங்கு நீங்கள் பகல்வேளை உணவு, இரவு உணவு, மற்றும் காலை உணவு ஆகியவற்றைப் பெறலாம்.
உணவின் வகைகள் மற்றும் சேவைகள்
இந்த உணவகத்தில் சுவைமிகுந்த டெஸர்ட், குழந்தைகளுக்கான உணவு, மற்றும் சிறு தட்டுகள் உங்களுக்காக தயார் செய்யப்படுகின்றன. இங்குள்ள பண செலுத்துதல் முறைகள் மிகவும் எளிதாகவும், கிரெடிட் கார்டுகள் ஏற்கப்படும் என்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது.
சூழல் மற்றும் வசதிகள்
அமிர்தசாரி ஹவேலி மிகவும் அமைதியான இடம் ஆகும், இது குடும்பங்கள் மற்றும் நண்பர்களுடன் நேரத்தை கழிப்பதற்கான சிறந்த இடமாக அமைந்துள்ளது. வசதிகள் உள்ளிட்ட பார்க்கிங் வசதி மற்றும் NFC மொபைல் பேமெண்ட்கள் கொண்டால், உங்கள் அனுபவம் மேலும் எளிமையாகிறது.
சுற்றுலாப் பயணிகளுக்கு ஏற்ற இடம்
சிறிய கூட்டங்களுக்கு அல்லது கிட்டி விருந்துக்கு அருமையான இடம் ஆகும். மதிய உணவை முன்பதிவுகள் செய்வது பரிந்துரைக்கப்படுகிறது, அதனால் நீங்கள் அதிக பங்களிப்பு உள்ள உணவை அனுபவிக்க முடியும்.
சேவையின் தரம்
பலரும் இந்த உணவகத்தின் சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் மீது மதிப்பீடு அளிக்கிறார்கள். சிலர், உணவு மற்றும் சேவையின் தரத்தைப் பொறுத்து, இங்கு அதிக விலையைக் குறைப்பதற்கு அழைக்கிறார்கள். ஆனால், சுமாராக சுவை மற்றும் அருமையான காஃபி இங்கே பெரிதும் புகழ்பெற்றது.
முடிவு
ஊட்டச்சத்து நிறைந்த, சுகாதாரமான மற்றும் நன்கு தயாரிக்கப்பட்ட உணவுகளுக்கு எப்போதும் அங்கீகாரம் அளிக்கப்படும் அமிர்தசாரி ஹவேலி உங்கள் அன்புக்குரியவர்களுடன் நேரத்தை கழிப்பதற்கான ஒரு சிறந்த இடமாக செயல்படும். நீங்கள் சிர்சாவில் இருந்தால், இதனை தவறவிடாதீர்கள்!
குறிப்பிட்ட தொலைபேசி எண் வட இந்திய உணவகம் இது +918222004101
வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +918222004101
எங்கள் திறப்பு நேரங்கள்:
நாள்
நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு
தேவைப்பட்டால் புதுப்பிக்க எந்தவொரு தகவலையும் அது சரியாக இல்லை என உணர்ந்தால் இந்த தளம் குறித்த, தயவாக எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் எங்களால் சரிசெய்வோம் விரைவாக. நன்றி.
காட்டப்படுகிறது 21 க்கு 40 இல் 68 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.
தேவி பூபதி (10/7/25, பிற்பகல் 10:15):
கழித்த திங்கள்கிழமையில் என் குடும்பம் சென்று, உணவு மிக சுவையாக இருந்தது. பராஸ் காருடன் ஒரு அருமையான அனுபவம் அடைந்தேன்.
பாண்டியன் சந்தோஷ்குமார் (10/7/25, முற்பகல் 9:26):
அய்யோ! எனக்கு செய்த புளி சட்னி பொடி ஸ்நேக் ஆகில்லை. தக்காளி சாறு கலந்து இருந்தது. அது போல, நானும் அமிர்தாரி ருசியான குல்ச்சா வந்தது சூப்பரா?!
மதன் ராமச்சந்திரன் (5/7/25, பிற்பகல் 6:18):
மொத்த மேலாண்மை மற்றும் சுகமான நிர்வாகம். இடம் சுத்தமல்ல. டேபிள் உடைகள் பழுத்தடைந்துள்ளன. இங்கே இருக்கின்றது மிகவும் மீட்கப்படுகின்றது. சோலட் உணவும் உள்ளன. இந்த உணவகத்திற்கு மறுமொழியானது நான்.
அருள்மொழி நடராசன் (3/7/25, பிற்பகல் 12:00):
கூட்டம் அதிகமாக இருந்ததால், நாங்கள் நீண்ட நேரம் காத்திருக்க வேண்டியிருந்தது. பின்னர் நாங்கள் உணவு ஆர்டர் செய்தபோது, பணியாளர் எங்களுக்கு முன்னால் நான்கு சுற்றுகள் செய்தார், நாங்கள் ஆர்டர் செய்ததாக அவரிடம் சொன்னோம், ஆனால் அவர் அதை எங்களுக்குக் கொடுக்கவில்லை. இப்படியே 3 நிமிடங்கள் கடந்தன, அதன் பிறகு மேலாளரிடம் கேட்டு உணவு கொண்டு வந்தான். பிறகு யாரும் எங்களுக்கு தட்டு மற்றும் கிண்ணம் கொடுக்கவில்லை. பின்னர் பணியாளர் எங்கள் உணவை வேறொரு மேஜையில் வைத்துவிட்டு தட்டுகளை எடுக்கச் சென்றார். அதன் பிறகு அவர் எங்கள் மேஜையில் உணவை வைக்கத் தொடங்கியபோது, அனைத்து ரொட்டிகளும் அவரது சட்டையைத் தொட்டுக் கொண்டிருந்தன. நாங்கள் ரொம்ப நேரமா உட்கார்ந்திருந்தோம், அதனால எல்லாரும், "பரவாயில்லை"னு சொன்னாங்க. பின்னர் பணியாளர் கிண்ணங்களை மறந்துவிட்டு மீண்டும் அவற்றை எடுக்கச் சென்றார். அதற்குள் எங்கள் உணவு வந்து அரை மணி நேரத்திற்கும் மேலாகிவிட்டது. நாங்கள் சாப்பிட ஆரம்பித்தபோது, ரொட்டிகள் முற்றிலும் குளிர்ந்து, பப்படமாக மாறிவிட்டன. முன்பு, அவர்கள் எங்களுக்கு வேறு ஒருவரின் உணவை இரண்டு முறை கொடுத்திருந்தார்கள். தவறு பணியாளர் மீது இல்லை, நிர்வாகத்தின் மீதுதான். இவ்வளவு பேரைக் கையாள முடியாவிட்டால், குறைந்த எண்ணிக்கையிலானவர்களை உள்ளே வ
அன்பு ரமணன் (3/7/25, முற்பகல் 8:43):
அது ஒரு மிகவும் கொள்ளையான அனுபவம். சேவை மற்றும் உணவின் தரம் மிகவும் கொள்ளையாக இருக்கின்றன. நடத்துபவர்கள் மிகவும் முரட்டுத்தனமானவர்கள்... லூட்பாட்டில் வருவதைத் தவிர்க்கவும்.
ஸ்ரீதேவி குமரேசன் (2/7/25, பிற்பகல் 3:14):
முழுமையான தகவல் மறைந்த உணவுகள்.. இடங்கள் மற்றும் ஊழியர்களின் அற்புதமான பதில்கள்.
குமார் ராஜகோபால் (1/7/25, பிற்பகல் 9:00):
அந்த ஒரு சிறிய ஊரில் இருந்து எனக்கு மிகவும் பிடித்தது, ஆனால் உணவின் தரம் மற்றும் எல்லாவிலும் மேலாக அனுபவம் மிகவும் நல்லது என்று சொல்ல வேண்டும்.
நவம்பர் 3, 2024 அன்று நடந்த *ரோகா* கூட்டம் குறித்த ஒரு சிறிய மண்டபம் நாம் முன்பதிவு செய்துள்ளோம். சில நாட்களின் பிற்பகுதியில் ஹோட்டல் மேலாளர் எங்களை அழைத்து மண்டபத்தை மாற்ற வாக்களினை கொடுக்க என்று கூறினர், நாம் அதை மறுப்படுத்தினோம். ஆனால் நவம்பர் 3 ஆம் தேதி உடனடியாக நடந்ததில், அவர்கள் எங்களுக்கு தெரிவிக்கவில்லையேன் மண்டபம் மாற்றப்பட்டது. நாம் விரும்பினால் மீண்டும் செல்லலாம் என்றும், அவர்கள் எங்கள் பணமைத் திருப்பித்தனர் என்றும் அவர்கள் எங்களை மிகவும் நிரம்பினர். அந்த நேரத்தில் நாமுக்கு விரும்புவதில்லை, அதாவது நாம் நிலையை கையாள முயற்சித்தோம்.
பணியாளரின் சேவை எப்போதாவதும் மோசமானதாக இருந்தது. அவர் நாட்டுவர்களுக்கு மட்டுமே பக்கோடாக்களை மாற்றினார், 15 நிமிடத்திற்கு பிறகு மீதமுள்ளவர்களுக்கு அவைகளை பரிமாறினார். இதனைத் தெரியவில்லை, பெண்களுக்கு குளிர் பானங்கள் கிடையாது. இந்த தன்மையினால், நாம் முற்றிலும் வெட்கபட்டோம். பணியாளர் மற்றும் கேட்டர் சேவை மோசமானது; எதுவும் சரியான நேரத்தில் வழங்கப்படவில்லை.
எந்த நிகழ்வுக்கும் ஹவேலியில் உணவுகளை முன்பதிவு செய்ய நாம் எந்த நேரத்திலும் பரிந்துரைக்காதோம்.
ரமேஷ்சந்திரன் தங்கவேல் (30/6/25, பிற்பகல் 4:19):
இங்கு குடும்பத்துடன் இரவு உணவு செய்துகொள்வது மிகவும் அழகிய அனுபவம் தருகின்றது, எல்லாரும் அதை மிகவும் மிகைப்பயணச்செயல் என்று நீண்டகால நினைப்புகளைச் சொல்லி சப்பிட்டீர்கள்.
இது குறும்படப் பணம் அதிகம் இருந்தது, ஆனால் இந்த உணவகம் சர்வதேசம், இயல்பான சுழற்சியும் நெறிமுறையும் உடையதாக உண்மையில் வியப்புக்காக இருந்தது.
ரேவதி பாண்டுரங்கன் (30/6/25, முற்பகல் 5:35):
நல்ல அனுபவம்! ஊழியர்கள் மிகவும் உச்சமடைந்த சேவை வழங்கினார்கள். குடும்ப நல்ல உழைப்புடன் செல்ல வேண்டும்.
ஸ்வர்ணா அம்பிகாபதி (29/6/25, பிற்பகல் 9:22):
இனிய உணவிலும் சேவையிலும் அருமையாக உள்ளது. பல்லாண்டுகள் தொடர்ந்து அதிசயமான உணவும் சேவையும் எழுன்ற பின்னர், வெற்றியை அதிகரித்து வருகின்றேன்.
எலன்செழியன் ராஜரத்தினம் (29/6/25, பிற்பகல் 8:27):
அவ்வணவு பொழுதும் இருக்கலாம், ஒரு அசத்தும் உணவு... அழகான உட்புறம்... கிளப்பு என்ற அதிசயத்தால் இந்த உணவகம் தரம் மற்றும் ருசியை மேம்படுத்துகிறது.
ஏழிசை நவநீதகிருஷ்ணன் (28/6/25, பிற்பகல் 2:46):
முழு உணவில், எங்கள் ஆர்டரை பதிவு செய்து, அதை டெலிவரி செய்ய முடியாது. உணவில் அதிசயம் உள்ளது, அதிசயமான பொருட்கள் மற்றும் உணவு, அதிசயமான ருசி, மிகவும் கிடைக்காதது.
மதன் மதிவாணன் (25/6/25, பிற்பகல் 1:20):
ஒரு கோட்டையின் விலை 29 ரூபாய் மற்றும் அளவு சிறியதாக இருந்தது. உள்கட்டமைப்பு நல்லது என்பது முடிந்திருக்கின்றது, ஆனால் உணவு சரியாக இல்லை என்றால் சரி இல்லை என்று பயனருக்கு உதவ முடியாது...
ஈஸ்வர்யா தேவராஜ் (24/6/25, பிற்பகல் 7:06):
உணவு மிகவும் நன்றாக இருக்கிறது, ஆனால் செய்தி அல்லது மற்ற வங்கிகளில் இருந்து உரிய உணவுகளை வாங்கினால் குறிப்பாக 40% அதிகமான விலையில் அதிகரிக்கும். இது உணவின் தகவல்க்கு முக்கியமானது, ஆனால் பணம் செலவு செய்யும் தொகைக்கு உயர்த்தல்களில் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது அல்ல.
அருள் முகமது (23/6/25, பிற்பகல் 4:26):
பனீர், பால் மகாதி மற்றும் ரொட்டி அழகா இருந்தது, ஆனால் ரொட்டி விளையாட்டு உணவு உண்டு. அது மிகவும் உணவு அருந்துகிறது.
ராணி முத்துக்கிருஷ்ணமூர்த்தி (22/6/25, பிற்பகல் 12:50):
நான் இலியோடில் உள்ள அமிர்தசரஸ் ஹவேல் லை சென்றேன், மிக நல்ல அனுபவமானது. விலை அதிகமாக உள்ளது, ஆனால் பார்ப்பது கடினமாக உள்ளது. முன்னாள் அற்புதமான உணவுகள் இப்போது சுவைக்கும்...
இப்போது உணவு செய்யும் ஒழியல் அற்புதமாக உள்ளது. விருந்தோம்பல் உணவு பதிவு மிகவும் வறண்ட நிலையில் உள்ளது. என்விஆர் அவர்களின் விலைமதிப்பு மற்றும் எங்கள் நேரத்தை வெற்றி செய்துள்ளோம்.
நடராசன் ரங்கநாதன் (20/6/25, முற்பகல் 6:37):
இது ஒரு உணவுக்கம் அல்ல, ஒரு தாபா. அது என்னை சுவைக்கு ஏற்கனவேயே அழைத்துஅள்ளுகிறது. நீங்கள் உணவை பட்டியலில் பொருந்தவும், அதை பட்டியலில் வைத்து ஒருவருக்கு கொடுக்கவும், அதை அவர்கள் மீண்டும் விடாதீர்கள்.
வீரபாண்டி சுப்பிரமணியன் (19/6/25, பிற்பகல் 8:57):
இன்று நான் என் குடும்பத்துடன் அமிர்தசரஸ் ஹவேலி சிர்சாவிற்குச் சென்றிருந்தேன். ஹவேலியில் நாங்கள் மிகவும் ரசித்தோம்... அது பிரபலமான இடம் என்கிறான், உணவு சமூகம் உள்ள இடம் என்று சொல்லலாம். நாம் அதிர்ஷ்டமாக அவிருந்து, நம் குழந்தைகளுடன் அருகிலுள்ள எல்லா உணவுகளையும் மற்றும் தமிழகத்தின் அதிர்ஷ்டமான பண்றகங்களையும் ஆராய்ந்தோம். இந்த அனுபவத்தை மீண்டும் பகிர்ந்து நிகழ்த்த விரும்புகிறேன்!