ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - Dist:Raigad, நவி மும்பை

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - Dist:Raigad, நவி மும்பை, Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 511 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு
கருத்துகள்: 26 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 51 - மதிப்பெண்: 3.0

ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - Raigad, Navi Mumbai

ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா (SBI) என்பது இந்தியாவின் முன்னணி வங்கிகளில் ஒன்றாகும். Raigad மாவட்டத்தில், Navi Mumbai இல் உள்ள SBI கிளை வாடிக்கையாளர்களுக்கு பல சேவைகளை வழங்குகிறது.

சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில் மற்றும் அணுகல்தன்மை

இந்த கிளையினுள் மாற்றுத் திறனாளிகள் மற்றும் மூத்த குடிமக்களுக்கு சுலபமான அணுகலை உறுதி செய்ய, சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. காத்திருக்கும் வாடிக்கையாளர்கள் எளிதில் நுழைந்து, தேவையான சேவைகளை பெற முடியுமென்பதால், இது மிகுந்த பயனுள்ளதாக இருக்கிறது.

வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம் மற்றும் பார்க்கிங் வசதி

சேவைகளை பயன்படுத்த வருகிற வாடிக்கையாளர்கள் வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம் என்பதற்கான வசதியுடன் கூடியுள்ளார்கள். கிளையின் அருகில் உள்ள சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற பார்க்கிங் வசதி வாடிக்கையாளர்களுக்கு அதிக சுகாதாரத்தை வழங்குகிறது.

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்

SBI வாடிக்கையாளர்களுக்கு தரமான சேவைகளை வழங்குவதில் புகழ்பெற்றது. ஜூன் மாதம், புதிய வாடிக்கையாளர் Vikas Sonawane மற்றும் Raajesh Thakur மேலாளர்களின் சேவை மற்றும் தொழில்முறை நிலையை பாராட்டியுள்ளார். அவருடைய அனுபவம் வாடிக்கையாளர் சேவையின் முக்கியத்துவத்தை ஒத்திபோகுகிறது.

சவால்கள் மற்றும் கருத்துக்கள்

எனினும், சில வாடிக்கையாளர்கள் கிளையின் சேவையில் கவனக்குறைவு மற்றும் மெதுவான ஊழியர்கள் குறித்து குற்றம் சுமத்தினர். “மிகவும் மெதுவான ஊழியர்கள்” மற்றும் “கவனக்குறைவான ஊழியர்கள்” போன்ற கருத்துக்கள், கிளையின் செயல்திறனை பற்றி இலக்கணமாக உள்ளன.

தீர்வுக்கான முயற்சிகள்

மேலும், வாடிக்கையாளர்கள் வேலை நேரத்தில் மிகுந்த கூட்டத்தை எதிர்கொள்கின்றனர், இதனால் அவர்கள் சந்திக்கும் சிரமங்களை அதிகரிக்கின்றன. ஆனால், கிளையின் ஊழியர்கள் தங்களது சேவையை மேம்படுத்த அதிக முயற்சிகளை மேற்கொண்டால், வாடிக்கையாளர்கள் மேலும் நன்றாக பரிமாரிக்கப்படுவார்கள்.

துணிவு மற்றும் எதிர்காலம்

முடிவில், SBI Raigad கிளை, வாடிக்கையாளர்களுக்கு முக்கிய சேவைகளை வழங்குவதில் முக்கியமான பங்கு வகிக்கிறது. சேவையின் தரத்தை மேம்படுத்தும் வழிகள் கண்டுபிடிக்கப்பட வேண்டும் என்பதே பாதுகாப்புக் கூறு ஆகும். நோக்கி வாடிக்கையாளர்களின் கருத்துகளை எடுத்து, கிளையின் சேவை சிறந்த முறையில் உருப்படியாகும்.

எங்களை பின்வரும் முகவரியில் பார்வையிடலாம்:

குறிப்பிட்ட தொடர்பு எண் வங்கி இது +912227224117

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +912227224117

எங்கள் சேவை நேரம்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு

இணையதளம்

தேவைப்பட்டால் தொகுக்க தரவை அது சரியாக இல்லை என உணர்ந்தால் இந்த பக்கம் குறித்த, தயவாக எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் மற்றும் நாங்கள் சரிசெய்ய முடியும் விரைவில். முன்கூட்டியே நன்றி.
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 26 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

தங்கராஜ் முரளிதரன் (23/7/25, முற்பகல் 10:54):
பிரியே, இந்த வங்கி மற்றும் ஊழியர்கள் மிக உயர்ந்த தரம் என சில போல் இருக்கின்றன. அவர்கள் எப்படி செயல்படுகின்றன மற்றும் எப்படி முடிவுகள் பெறுகின்றன என்று எனக்கு விளக்கம் செய்யும் பட்டதாரியாக உள்ளேன்.
மோகன் சந்திரசேகர் (22/7/25, பிற்பகல் 6:10):
மூன்றாவது ககை மற்றும் மக்கள் நுழைய முறை பற்றிய படிக்கையில் உங்களுக்கு மிகவும் சிறந்த அறிகுறி இருக்கும். வங்கி பற்றிய உங்கள் பதிப்பில் இந்த விஷயத்தை மீண்டும் எழுத முயற்சிக்கிறேன்.
துஷ்யந்த் கவுசல்யா (19/7/25, பிற்பகல் 3:12):
வங்கி பிரம்மாண்டமாக ஃபஸ்ட் ஆகும், ஆனால் எங்கேயே உழையர்களும் மொபைலில் அழகிய காட்சியைக் கொண்டுவிட்டு, உழையர்கள் அடையும் ஆசையை அவர்கள் உணர்கின்றனர்... அவர்கள் எத்தனை உழையர்கள் எச்சரிக்கையில் உள்ளனர் என்று நினைக்கின்றனர்...
ரஞ்சிதா வைகுண்டராஜன் (18/7/25, பிற்பகல் 7:00):
வாங்கி நன்றாக இருக்கின்றது, பொருளாதாரம் சேவையாளர்களும் ஏடிஎம் உள்ளன.
குமார் மாணிக்கவாசகம் (17/7/25, பிற்பகல் 7:53):
முற்றிலும் ஊழியர்கள் மிகவும் மெதுவாகவும், மிகவும் ஆக்ரோஷமாகவும் கேள்விகள் கேட்கப்பட்டபோது, இது யூரன் எஸ்பிஐ வங்கியில் எனது தனிப்பட்ட அனுபவம் மிகவும் வருத்தமாக இருக்கிறது. எனக்கு பிடித்த நிலைமையில் உள்ள வங்கி தெரிவிக்கிற இணைப்புகள் தொடரும் உத்கர்ஷம் பயன்படுத்துகின்றன. மற்றவர்கள் எனக்கு செய்த உத்தரவுகள் அதிக தகவல்களால் அமைந்து திரும்புகின்றன.ி
அமுதவல்லி சிற்றம்பலம் (11/7/25, பிற்பகல் 10:16):
இந்த வங்கி பற்றி பேசும் வழுக்கையில் உள்ள முறையை நான் பிரிந்து கொண்டுள்ளேன். அதற்கு இந்த வலைதளம் ஒரு அவசரமான மற்றும் அவர்களின் உடனடியாக பேசும் இடமல்ல. அதற்கு ஏதேனும் உதவி தேவையானால், எனக்கு கூட எவ்வளவு மிகும் மகிழ்ச்சி அளித்து உதவ முடியும்.
சண்முகம் பாண்டியன் (7/7/25, பிற்பகல் 9:32):
தான், உங்கள் உழைப்பு அறிவு மிக்க முக்கியமாகும். நீங்கள் எல்லோரும் சேர்ந்து மதிய உணவுக்குச் சென்றது சரியான தீர்மானமாக இருக்கும்.
வெங்கடேஸ்வரி அருணாசலம் (5/7/25, பிற்பகல் 5:20):
ஊழியர்கள் பொது இடங்களில் மிகவும் கவனம் செலுத்தல் அவசியமாகிவிடும். அதனால், நான் முதல் குடிமக்கள், முழுமையான மகள்கள் மற்றும் பிறவிகளை வரவேற்கிறேன். அது மிகவும் முக்கியம். வங்கியில் டோக்கன் விதிமுறை இல்லை, நான் இந்திய ராணுவத்தில் உழைப்பாளராக வேலை செய்கிறேன், குடியில் வீடுக்கு வருகிறேன், உத்தமமான வரவு...
சுதா முருகேசன் (30/6/25, முற்பகல் 11:55):
எனக்கு சுலமான உள்ளடங்கள் பல இருக்கின்றன.
சௌமியா வீரபாண்டி (30/6/25, முற்பகல் 8:52):
குப் சான் எஸ்பிஐ கிரெடிட் கார்டு துறை பற்றி கூட பார்க்கலாம் என நீங்கள் சொல்கிறீர்களோ அந்த செய்தியை எவ்வளவு ஆலமரத்தில் உள்ளது என்ற மேலும் உற்சாகமாக அறிய வேண்டும்.
பரமசிவம் ரவி (29/6/25, பிற்பகல் 6:53):
வங்கி பற்றி உங்கள் கருத்து உடைய இந்சூரன்ஸ் இடையே வார்த்தை இருக்கிறது.
முரளி சந்தானம் (29/6/25, முற்பகல் 5:20):
வாழ்க வளமுடன்! இந்த வங்கி பற்றிய உலகின் சிறந்த அறிவியல் என்று சொல்லும்போது நான் ஒரு மக்கள் கையில் இருந்த மீடியா கணக்கை பிராரம்பித்து, அதனை வளர்த்துக் கொள்கிறேன். இவ்வங்கியில் சர்வதேச நிறுவனங்களை கூற்றில் கொண்டுவரும் பல சாதனைகள் உள்ளன, அதனால் உலக நாகரிகங்களின் அற்புதமான பரிமாணங்கள் ஏற்படுகின்றன. இந்த வங்கியில் அதிக அறிவுரையாக்கங்கள் பெறுவதன் மூலம் எனக்கு தெரியும் விசிறுகள் வளருகின்றன. முதலில் இந்த வங்கி பெற்றுவரும் களஞ்சியம் அவசியம்!
பூனம் சுப்பையா (28/6/25, பிற்பகல் 9:31):
இது மிக அருமையான சேவையாக உள்ளது! ஒரு முழுமையான கட்டமைப்புடன் பல பயனுள்ள தகவல்களை பெற்று உதவுகின்றது.
துரை சுப்பையா (24/6/25, பிற்பகல் 8:06):
எஸ்பிஐ கிரெடிட் கார்டுக்கு பிரமாணமான ஊழியர்கள் அதிக அவசியம். அவ்வாறு கார்டின் பயன்பாட்டை அதிகரிக்க உதவும்.
மதன் வைகுண்டம் (23/6/25, முற்பகல் 8:36):
அடைவார்கள் என்பது மிகவும் அவசரமான அனுபவம் 😤 இல்லை...
கிருபா அம்பிகாபதி (22/6/25, பிற்பகல் 4:12):
போசன், இப்போது திருப்புளியில் நான் பெரிய SEO சிறந்தவராக பணிக்கிறேன். என் வலைத்தளங்களில் ஒரு தமிழ் பதிப்பு உள்ளது, அதன் படிக்கடிதத்தில் நீங்கள் வங்கி பற்றி உங்கள் அறிக்கையை மீண்டுவிளக்கம் செய்ய வேண்டும்.
செந்தில் ராஜகோபால் (19/6/25, முற்பகல் 4:26):
முதலில் வங்கி பற்றி எனது அறிந்த அறியாமலை உள்ளது. ஆனால், இந்த கட்டுரையில் நீண்ட ஆச்சரியத்துடன் பரிந்துரை செய்யப்பட்டேன். வங்கி என்றால் என்ன? அது என்னவெனில் என்ன? அதுவென்றால் என்னவென்று அறிந்து, அதை பொருட்டும் வலைத்திறமையை கிடைக்க உதவவும்.foregroundColor: #008000
சபரண்யா மதிவாணன் (18/6/25, பிற்பகல் 4:49):
கூப் சான் கிரெடிட் கார்டு அஃ எஸ்.பிஐ யா? அது நல்ல விவரம்!
பாஸ்கர்லிங்கம் சிதம்பரம் (18/6/25, முற்பகல் 4:21):
ஊரானில் உள்ள முக்கிய SBI கிளை ஒரு முதல் ஞாளில் அழகான இடம் என்று சம்பந்தப்படுகிறது!
பவன் சிவலிங்கம் (14/6/25, பிற்பகல் 6:05):
முதன்மை எஸ்பிஐ அலுவல்களில், எப்போதும் ஒரு சிறப்பான நிகழ்ச்சி.

மேலும் கருத்துகள்:

கருத்தைச் சேர்க்கவும்
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 2.740
  • படங்கள்: 8.080
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 22.616.306
  • வாக்குகள்: 2.345.271
  • கருத்துகள்: 16.338