ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - Chalisgaon, சளிச்கோன்

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா - Chalisgaon, சளிச்கோன், Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 591 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு - PDF பதிப்பு
கருத்துகள்: 40 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 59 - மதிப்பெண்: 2.1

சாலிஸ்கான் உள்ள ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா: ஒரு விமர்சனம்

இந்த வங்கி, முன்பு வாடிக்கையாளர்களால் புகாரளிக்கப்பட்ட அனுபவங்களின் அடிப்படையில், 1 நட்சத்திரத்தை பெறத் தகுதியாக இல்லை என்பது தெளிவாகவே தெரிகிறது. வட்டாட்சியர் மற்றும் ஊழியர்கள் தொடர்பான முறைகள் மிக மோசமாகக் காணப்படுகின்றன.

வாடிக்கையாளர்களின் கருத்து

பல வாடிக்கையாளர்கள் ஒரே நேரத்தில் அதிகமான கூட்டம் மற்றும் குறைவான ஊழியர்கள் பற்றிய கவலைகளை தெரிவிக்கின்றனர். இது, வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம், ஆனால் வங்கிக்கு செல்லும் போது ஏற்பட்ட குழப்பங்கள் மற்றும் அவசர நிலைமை மிகவும் கடுமையாக இருக்கின்றன.

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்

- மோசமான ஊழியர்கள்: ஊழியர்கள் பலர் வாடிக்கையாளர்களுடன் அக்கறையின்மையைக் காட்டு என வேண்டும். - நெரிசலான சூழ்நிலைகள்: வங்கி இருப்பிடம் 50 பேர் மட்டுமே கொள்ளளவு கொண்டது, ஆனால் 500க்கும் மேற்பட்டவர்கள் அங்கு இருக்கலாம்.

உயர்ந்த மனப்பான்மை உடைய ஊழியர்கள்

பல்வேறு வரிகள் மற்றும் சேவைகள் எவ்வளவு மெதுவாக செயல்படுகின்றன என்பதைக் கவனித்த பிறகு, முரட்டுத்தனமான சேவை குறித்து கருத்துக்கள் தெளிவாக வெளிப்படுகின்றன. வாடிக்கையாளர்கள், பேருந்துகள் மற்றும் கூடுதல் நிலைகளை எதிர்நோக்கி பணத்தை எடுக்கும் குறித்த விவாதங்களின் மேல் கவனம் செலுத்துகின்றனர்.

முடிவு

சாலிஸ்கான் உள்ள ஸ்டேட் பாங்க் ஆப் இந்தியா, வாடிக்கையாளர்களுக்கு தரமான சேவையை வழங்குவதில் பாரிய சிரமங்களுக்குள் இருக்கின்றது. முக்கியமாக, சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் மற்றும் வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம் என்பவற்றின் அடிப்படையில், இந்த வங்கி சேவைகளை மேம்படுத்த வேண்டியதுத் தவிர்க்க முடியாது.

நாங்கள் உள்ள இடம்:

அந்த தொலைபேசி எண் வங்கி இது +912589223525

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +912589223525

எங்கள் பொது நேரங்கள்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு

இணையதளம்

தேவைப்பட்டால் சரிசெய்ய எந்தவொரு தகவலையும் நீங்கள் தவறாக இருக்கிறது என்று எண்ணினால் இந்த போர்டல் குறித்த, தயவுசெய்து எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் அதனால் அதை நாங்கள் திருத்த முடியும் விரைவில். முன்கூட்டியே நன்றி.

படங்கள்

குறிச்சொற்கள்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 21 க்கு 40 இல் 40 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

ஈரமா முத்தையா (17/6/25, முற்பகல் 1:36):
வெற்றிக் கிளையை பெருக்கி வளர்த்து வைக்கும் அனைத்து வரிசைகளும், கருவியை நொறுங்கும் தொழிலாளிகளும் நல்ல கிளையை எடுத்துக்கொண்டு செயல்களை தொடர வேண்டும்.
தமிளரசி விஜயகுமார் (16/6/25, பிற்பகல் 10:36):
எல்லோருக்கும் புத்தகம் படித்த மக்கள் என்று தோன்றிக் கொள்கிறேன். அவர்களுக்கு மேலும் நேர்காண அதிக நிரப்பத்தக்க சேவை வழங்கலாம்.
முருகன் கந்தசாமி (14/6/25, பிற்பகல் 11:39):
வங்கியை பற்றிய இந்த அலட்சியம் உண்மையைப் பெறுகிறது. அதில் உள்ள என் அனுபவங்களில், வங்கி சார்ந்த செய்திகளை முக்கியமாக கொண்டவர்கள் மிகவும் உயர்த்தும் திமிர்பண்புகள் உள்ளனர். அவர்கள் வங்கியை மேம்படுத்தும் வழிகளையும் அல்லது அதிகூலமாக கொண்டுவரும் செய்திகளையும் பகிர்ந்து கொள்ளும்.
சந்திரகலா சத்தியநாராயணன் (11/6/25, பிற்பகல் 9:06):
இவ்ளோ மோசமான சேவை போலீஸ். தெரிகிற விரைவில் நல்ல அறிக்கைகள் எழுதி கொள்கிறேன்.
ரமேஷ்குமார் வெங்கடேசன் (11/6/25, முற்பகல் 7:00):
-5 நட்சத்திரம் மிகவும் நெரிசலானது, வங்கி கொள்ளளவு 50 பேர் மற்றும் கூட்டம் 500 பேர் கணக்கு வைத்திருப்பவர். கவுண்டர்களுக்குச் செல்ல வங்கியில் இடமில்லை, ஊழியர்கள் மிகவும் அதிகமாக உள்ளனர்.
தீபக் மாணிக்கவாசகம் (7/6/25, முற்பகல் 11:09):
பணியாளர்கள் ஒருவருக்கு மற்றொருவர் பொறுப்பையும் வெற்றியையும் தர இருக்க வேண்டும்.
சித்ரா முகமது (4/6/25, பிற்பகல் 1:07):
நான் என் வங்கி கணக்கை அதிக ஃபேயிலிட்டு பார்க்கிறேன், அதில் ஒரு முதல் பெண் ஜோடி சேர்த்தேன், ஆனால், அவன் மகளுக்கு நேரம் எனக்கு தர முடியவில்லை, அதனால் அவள் என்னுடைய முகத்திற்கு மிக பெருமை கொடுக்கப்பட்டாள்!!!
ஏஸ்வர்யா பாஸ்கரன் (2/6/25, முற்பகல் 3:26):
நான் அவர்களுக்கு மிகவும் பெருமள மதிப்பை வழங்க விரும்புகிறேன். அவர்கள் உங்கள் வசதியாளர்களுக்கு நல்ல சேவையை வழங்க முடியாது.
சுந்தர் தாமோதரன் (1/6/25, முற்பகல் 1:17):
இந்த கருவிகள் எனக்கு பிடித்து ஒருபோதும் சீயஸ்யாக தெரியும், அதில் பணம் டெபாசிட் செய்ய நீண்ட நேரம் பல அவசரங்களில் உள்ளது.
அருண்ததி தர்மராஜ் (29/5/25, முற்பகல் 8:20):
எனக்கு மிகவும் மோசமான அனுபவம் இது! ஒரு பட்டியிலேயே இந்த வங்கி பற்றி படிக்க விரும்புவேன், ஆனால் பதில் எதுக்கும் பிடிக்கவில்லை. இந்த வலைத்தளத்தில் உள்ள விளம்பரங்கள் உண்மையில் மிகவும் எளியன் அறியுங்கள்.
அமுதா சண்முகம் (28/5/25, பிற்பகல் 11:20):
இரண்டு ஏடிஎம் போன்ற கருவிகள் உள்ளன... ஆனால் ஒருவர் மட்டும் வேலை செய்கிறார்.
அர்ஜூன் குமரேசன் (28/5/25, பிற்பகல் 10:14):
சாலிஸ்கா பொதுவாக சம்பந்தப்படும் ஒரு அவல-வண்டி இருப்பும். இதனால் அதன் அமைப்பு முழுமையாக மறைந்து விளம்பரம் செய்யப்பட்டுவிட்டதாகவும், பின்னர் அதன் முன்னிலையில் கூட்டுமையான நேரத்தில் மற்றும் மூலம் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட உரிமைகள் செய்யப்பட்டுவிட்டதாகவும் உள்ளது.
ராணி ராமசந்திரன் (28/5/25, பிற்பகல் 1:50):
SBI சாலிஸ்கோன் பிளாட்டில் வழங்கபடும் வெற்றியான சேவை, பணியாளர்கள் அதிர்ஷ்டமானது. சரியான தகவல் கிடைக்கவில்லை. பிளாட்டில் மேலாளருக்கு SBI யில் உள்ள சட்டங்கள் பற்றி அறியவில்லை.
ஆதி காசிநாதன் (25/5/25, பிற்பகல் 5:19):
வங்கி பற்றிய உங்கள் கருத்தை மிகுந்த மனசாக அமைதியாக பதிவிடலாம். வங்கியில் இணையத்தில் இணை நல்லது. உங்களுக்கு ஒரு மணிக்கூட எளிதாக பணியிடல் செய்ய அவசரமாக உள்ளது.
சந்தனா அருணாசலம் (24/5/25, பிற்பகல் 11:37):
அதிக புகழ் பாரந்த தொழிலாளிகள். அனைத்தும் கூட்டம். இடைவை கொண்டு காத்திருக்கும் ஒரு நேர விரயம். சரியான உதவியில் நிலையில்லை. மோசமான சேவையை வழங்குகிறது.
ராணி முருகேசன் (24/5/25, முற்பகல் 7:05):
வங்கி துறையில் என் அனுபவம் ஒரு மிகவும் சிறிய பெருமிதம் என்கிறது. அது இருந்தது, நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக அந்த வங்கி சேவைக்கு மூலம் எனக்கு உதவி செய்யப்பட்டது.
திவ்யா சண்முகம் (23/5/25, பிற்பகல் 12:01):
இந்த வங்கி ஒரு நட்சத்திரத்தைப் பெறத் தகுதியற்றது, நான் 4 லட்சம் தொகையை டெபாசிட் செய்ய விரும்புகிறேன், இந்த தொகையை டெபாசிட் செய்ய காலை 11 மணி முதல் மாலை 6 மணி வரை கிடைத்தது வங்கி ஊழியர் மிகவும் அநாகரிகமாக வாடிக்கையாளரை எப்படி கையாள்வது என்று நான் பதில் அளிக்கும் ...
சதீஷ் இளங்கோ (20/5/25, பிற்பகல் 2:42):
அய்யோ, செம புண்டை பார்த்துவிட்டேன்! இது உண்மையில் மோசமான வங்கி என்று சொன்னு போயிருக்கிறேன். உழையர்கள் எத்தனை திமிர்பிடித்தவங்க, பரிதாபகரமானவங்க, முழுவதும் ஒழுக்கமும் இல்லை என்று நினைக்கிறேன். ஒரு ரூபாயுக்கும் மதிப்பு இல்லாத வங்கி இது எப்படி சாரமானது!
மோகன் விக்னேஷ்வரன் (20/5/25, முற்பகல் 6:47):
இது போன்ற சேவைகள் அதிக வேலை எடுக்கும் ஆனா நிர்வாஹத்தில் மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட உள்ளடக்கங்களுக்கான பதிலாக 6-7 மாதங்கள் எனது புதிய ATM கார்டு இன்னும் வரவில்லை. அதிக மேற்பட்ட கட்டணங்கள், வட்டி கொண்டிருக்கும் பராந்தம் திருப்பதி.
கோபால் வேலாயுதம் (19/5/25, பிற்பகல் 3:06):
இன்று நான் SBI chalisgaon கிளைக்குச் சென்றேன், உட்கார்ந்திருக்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கான கிளையின் உள்ளே இருக்கும் பெஞ்ச் சுத்தம் செய்யப்படவில்லை, இருப்பினும் SBI ஊழியர்கள் மற்றும் மேலாளர் நாற்காலிகள் மற்றும் மேஜைகள் சுத்தமாக இருந்தன. …

மேலும் கருத்துகள்:

கருத்தைச் சேர்க்கவும்
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 2.461
  • படங்கள்: 7.760
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 21.615.566
  • வாக்குகள்: 2.247.272
  • கருத்துகள்: 15.014