அம்பேர்னத் வங்கி - பாங்க் ஆப் இந்தியா: சரியான சேவையை தேடும் பயணம்
அம்பேர்னத், மஹாராஷ்டிராவின் இதழ்களில் ஒன்று, அங்கு உள்ள வங்கி போதுமான அளவிற்கு பரபரப்பாக உள்ளது. வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம் என்ற வசதி மிகவும் முக்கியமாகும், இதற்காக வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் ஊழியர்கள் இருவருக்கும் மொத்த அனுபவத்தை மேம்படுத்த வேண்டும்.
சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்
வாடிக்கையாளர்கள் இந்த கிளையில் வழங்கப்படும் சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் குறித்து பல்வேறு கருத்துகளை வழங்கியுள்ளனர். தேர்தல் செய்யும் போது, ஊழியர்களின் நற்பண்புகளும் திறமைகளும் மிக முக்கியமாக உள்ளன. ஆனால், சிலர் ஊழியர்கள் வாடிக்கையாளர்களை சரியாக நிர்வகிப்பதில் சமரசம் இல்லை என தெரிவித்துள்ளனர்.
அணுகல்தன்மை
இந்த வங்கியில் அணுகல்தன்மை பற்றி எண்ணங்களும் தெரிகின்றன. பலர் இங்கு வரும் போது, இடத்தின் அடிப்படையில் செயலிழப்புகள் மற்றும் தொடர்பான சிக்கல்கள் காணப்படுகின்றன. இவற்றிலொன்று, ஊழியர்கள் சிறந்த முறையில் செயல்படாமல் இருப்பது ஆகும்.
சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில்
முக்கியமாக, சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில் போன்ற வசதிகள் குறித்தும் விமர்சனங்கள் உள்ளன. இது அணுகல் நிதானத்தை உறுதி செய்யும், ஆனால் சிலர் இதனை அதிகமாக பரவலாக உருவாக்க முடியவில்லை எனக் கூறுகிறார்கள்.
தீர்வு தேவை
இந்த வங்கியில் நிறைய திமிர்பிடித்த மற்றும் முரட்டுத்தனமான ஊழியர்கள் இருப்பதாக கூறப்படுகிறது. வாடிக்கையாளர்கள் தேவையான உதவிகளை பெறாத நிலையில், அவர்கள் தங்கள் நேரத்தை வீணாக்குவதை தவிர்க்க வேண்டும். மேலும், சேவை மேம்பாட்டிற்கான அடிப்படைகள் அமைக்கும் அவசியம் உள்ளது.
மொத்தத்தில், பாங்க் ஆப் இந்தியா இங்கு தரவுகளைப் பெறும் போது, அவர்கள் அவர்களின் சந்தைப்படுத்தலில் மேம்பாடு செய்ய வேண்டும். வாடிக்கையாளர்கள் என்பதை கவனித்து, சேவையை எவ்வாறு மேம்படுத்துவது என்பதை புரிந்துகொள்வதில் ஆர்வம் நிறைந்துள்ளார்கள்.
வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +912512609895
எங்கள் சேவை நேரம்:
நாள்
நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு
உங்களுக்கு தேவைப்பட்டால் மாற்ற தரவை அது தவறு என நம்பினால் இந்த போர்டல் குறித்த, தயவுசெய்து எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் அதனால் சரிசெய்வோம் விரைவாக. முன்கூட்டியே நன்றி.
காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 24 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.
அனகா இளங்கோ (24/7/25, பிற்பகல் 3:54):
இடம் மூலமாகமாகக் குறிப்பில்ல. இருப்பிடம் பற்றி அலாராதாரங்கள், அதை மீண்டும் சரி செய்யவும். இங்கு சிவமந்திர் வீதியில் DHFL இடத்தின் எதிர்ப்பு இருக்க வேண்டும்.
தமிளரசி சிதம்பரம் (23/7/25, முற்பகல் 8:26):
ஒரு நேர்ந்த அனுபவம் கூறுகிறேன், நான் பணம் எடுத்துக்கொண்டு வங்கியில் சென்றேன். அவர் அதை ஸ்டெப்-பை-ஸ்டெப் முழுவதும் கொடுத்தார். அப்போது நான் அதை மீண்டும் எடுத்தேன். உத்தம சேவை, வெற்றி வாய்ந்த ஊழியர் இவராக எனக்கு அறிந்தார். வங்கி பற்றிய அந்த பதிவு பரிதாபகரமானவர், மோசமானவர் என்று சொல்கிறார். வங்கி என்று...
முரளிதரன் குமரேசன் (23/7/25, முற்பகல் 6:42):
இந்த முடிவு செய்யப்பட வேண்டும் அல்லது உழையர்களை மாற்ற வேண்டும், லென்ட்லைன் வேலை செய்யாததால் சேவையில் எனக்கு மகிழ்ச்சி இல்லை.
வயிஷ்ணவி வைகுண்டம் (22/7/25, முற்பகல் 2:31):
அருமையான சேவை! நீங்கள் என்னிடம் உதவி பெற வேண்டும் என்றால் எனக்கு தெரியவில்லை. நீங்கள் கொஞ்சம் விவரங்களை வழங்குகிறதோ அல்லது எனக்கு உதவ வேண்டும் என்றால் எனக்கு தயவு செய்து சொல்லுங்கள். நன்றி!
ருக்மணி ராமசாமி (20/7/25, பிற்பகல் 12:49):
மிகவும் அடிப்படையான வங்கி அறிஞர்கள் இதுவரை எனக்கு உதவியுள்ளனர். அவர்கள் பொருள் அல்லது சேவைகளை அதிகம் பெற்று இருப்பவர்கள். நான் அவர்களை அனுப்புவதில் அது எவ்வளவு முக்கியம் என்பதை அறிந்து, அவர்களிடம் நல்ல SEO களை வழங்க வேண்டும்.
திவ்யா சிவலிங்கம் (18/7/25, பிற்பகல் 4:05):
அட மேன்டல் ிளாக் ஆர்டிக்களை படித்து கூட ஒரு சிறிய அளவு குறைந்த வங்கி தெரியும் உங்களுக்கு போல். இதுவரை என்னதான் அரசாங்கத்தில் பினமொழிய உதவியிருந்து, ஒரு சிற்றிய நல்ல SEO சுயவியல் நிபுணர் உங்களுக்கு போல நம்பகமாட்டான்.
தர்ஷினி பாஸ்கரலிங்கம் (17/7/25, பிற்பகல் 2:20):
நல்ல டீம்! உங்கள் வலைத்தளம் பற்றிக் கருத்து பெற மிகவும் மகிழ்ச்சி அடைந்துள்ளேன். உங்கள் செயல்பாடுகள் என்னுடைய வெளியீட்டு நிலைமையை உயர்த்துகின்றன. வாழ்த்துக்கள்!
அமிர்தவல்லி அப்துல் (17/7/25, முற்பகல் 10:29):
வங்கி பற்றிய ஒரு பதிவில் உதவி செய்ய உங்கள் அருகிலுள்ள தமிழ் நூலகம் உங்களைக் கடைசியாக தன்னிச்சயமாக அனுப்புகிறது.
அக்ஷயா நாகராஜன் (13/7/25, பிற்பகல் 7:19):
என் கருத்துக்களை கொண்டு, இந்த வங்கி பற்றிய அடிப்படை அனுபவம் என்னும் கருத்துக்களை பகிர்ந்துகொள்கிறேன். இதில் வழிகாட்டல்கள் மற்றும் சேவைகள் இல்லை, மற்றும் இணைப்பு நிலையங்கள் அதிக விசிறிகள் மற்றும் ஏசிகள் வேலை செய்யாது. அதில் உண்மையாக, அங்கு நிர்வாகத்தை மேம்படுத்த வேண்டும். இது மிக மோசமான அனுபவமாகும்!
ஸ்வர்ணா இளங்கோ (13/7/25, பிற்பகல் 5:23):
கேஷியராக அமர்ந்திருக்கும் விலகிய ஊழி நட்புள்ள பியூன்! அவர் உங்களை உதவ முயற்சிக்கிறார் மேலும் உங்கள் இணையத்தை அழுத்துவதில் அவருக்கு வெற்றி உண்டு.
கோபால் இளங்கோவன் (6/7/25, பிற்பகல் 7:01):
அப்போ அது ஏன் அவர்கள் அவர்கள் செய்ய வேறு எந்த வார்த்தைகளையும் உபயோகிக்காதீர்கள்? அது மிகவும் மோசமான!
அசுவினி சீனுவாசராவ் (6/7/25, பிற்பகல் 2:44):
ஹை மக்களே, வங்கி பற்றிய ஒரு உண்மையான கருத்தை வாசிப்போம். வங்கி என்றால் என்ன? அது ஒரு விலையாக இருக்கும் நிதி சேவை ஆகும். ஆயிரத்திற்கும் அதிகமான பேர் இந்த நிதி சேவையை பயன்படுத்துகின்றனர். பொதுவாக அவர்கள் குறிப்பிட்ட முன்னோடிக்கு வந்து சேமிக்கும் நிதி சேவையாகும். அதில் அவர்கள் வீடுக்கு வருகையை கூட அளிக்கலாம். உங்களுக்கு அந்த சேவை பயன்படுமா? அந்த நிதி சேவையை நீங்கள் பயன்படுத்தி எந்த அனுபவம் பெற்றீர்கள்? உங்களுக்கு எதிர்காலத்தில் நிதி சேவை தேவைப்படுமா? இந்த கருத்துரை உங்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருந்தால், தயவுசெய்து ரசிகர்களுக்கு கூட்டணி செய்யவும்!
கோபிநாத் ரங்கநாதன் (6/7/25, முற்பகல் 12:11):
வெளிப்பட்டியிலுள்ள வங்கி உழைப்பாளர்கள் மிகவும் உதவியுடன் நடந்தனர். வாடிக்கையாளர்களை எப்படி நிர்வஹிக்க வேண்டும் என்று எப்போது ஒன்றும் அறியவில்லை, அது மிகவும் வேண்டும் சொல்லப்பட்டது மேலும் அவர்கள் ஒருபோதும் தீர்வு முடிக்க முடியவில்லை.
தீபா காசிநாதன் (2/7/25, முற்பகல் 9:35):
வாழ்க்கையில் முக்கியமான உறவுகளை தொடங்குவதற்கான ஒரு அடிப்படையான படைப்பு எங்கேயும் இல்லை. நீங்கள் ஆலோசனையைக் கேட்கும்போது அதில் நம்பிக்கையை கொண்டு விழாவினைப் பெற வேண்டும். நீங்கள் பின்னால் செயல்பட வேண்டிய நேரம் மற்றும் மொழியை பற்றிய உங்கள் அபரிமித பிரியம் என்று நான் அதை நேரில் அவற்றை அறிய வேண்டும். இதற்கு எனது உதவி முடியும் மட்டும் உங்களுக்கு தெரியாதே.
சந்திரபான் சிவராஜ் (29/6/25, பிற்பகல் 12:31):
அட்டகாசமான சேவை, முதலாவது தொடக்கத்திற்கு முன்பும் பின்பும் எப்போதும் உதவும், காரியத்தார் ஜி.
ஆதி ரங்கநாதன் (24/6/25, பிற்பகல் 11:16):
இது ஒரு சிறிய விஷயமாகக் கருதி, ஆனால் நம்மை கவனிக்கவும். எங்கு உங்கள் வங்கியாலும் பார்க்க முடியாது போன்ற நேர்காணல்கள் ஏற்பட்டால், அதை சரியாக பரிசோதிக்கவும். வெற்றியை இடமிகின்றோம்!
சவிதா அம்பிகாபதி (23/6/25, முற்பகல் 2:58):
பெரும்பான்மை உள்ள திமிர் கொடுமையான துறையில் பணியாளர்கள்... நிற்கும் கணக்கை திறப்புக்கு ஒரு வழியில் கிடைத்தேன்...
வெங்கடேஸ்வரி நாகராஜன் (20/6/25, பிற்பகல் 6:05):
இனிய ஏற்றுக்கை, வங்கி வேண்டுமா? கிளை மேலாளர் உட்பட, இந்த கருவியில் உள்ள அனைத்து ஊழியர்களும் உங்களை சந்தோஷமாக்குகின்றார்கள். அவர்கள் மிகவும் முழுத்தனமான தற்காப்புக்காரர்கள், மார்க்கெட் உலாவிகளுடன் பேசினால் எந்த சிக்கலும் இல்லை. தயவுசெய்து இந்த வங்கியில் உங்கள் கணக்கை திறக்காதீர்கள், நீங்கள் அதற்கான நற்பணம் அனுமதிக்கப்படுகிறது.
நவீன் பாஸ்கரலிங்கம் (20/6/25, முற்பகல் 3:11):
மார்ச் மாட்சி-லில் அல்லது ஏப்ரல் முழு-பகுதியையும் என் சந்தையைத் திறந்தேன். என் பங்க் பணி இந்திய ஆஃபிஸில் நிறுத்தப்பட்டதுரையால், அவர்களுடைய உழையர்களுக்கு அறிவுறுத்துங்கள். கஷ்டப்பதிப்பு கடிதத்தை அளித்து மறுநாளே செய்துவிட்டேன்.
ராமு நவநீதகிருஷ்ணன் (19/6/25, முற்பகல் 11:30):
எந்த ஒரு சேவைக்கும் இயங்காத ஏதேனும் படிக்கும் வங்கி அம்பர்நாத் நகைகூர்மாள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு இல்லை. பணியாளர்கள் எப்போதும் பயன்படுத்தப்படுவார்கள்.