கனரா வங்கி - அம்பேர்நத் (கிழக்கு) குறித்து விமர்சனம்
அம்பேர்நத், மகாராஷ்டிரா உள்ள கனரா வங்கியின் கிளை என்பது வாடிக்கையாளர்களுக்கான மிகவும் சிரமமான அனுபவங்களை அளிக்கிறது. இந்த வங்கியில் வந்த வாடிக்கையாளர்கள், சேவை மட்டுமல்லாமல் ஊழியர்களின் நடத்தை குறித்தும் மிகுந்த கோபத்தை வெளிப்படுத்துகிறார்கள்.
சேவை குறித்த எச்சரிக்கை
பலர் தனது எதிர்வரும் சேவையினால் மிகவும் அதிர்ச்சி அடைந்துள்ளனர். "இந்த கிளையில் இருந்து எனக்கு கிடைக்கும் பரிதாபமான சேவையை நான் அழைக்கும்போது, அவர்களால் 'லஞ்ச் டைம்' என்று கூறப்படுகிறது" என்று ஒரு வாடிக்கையாளர் தெரிவித்தார். இதனால், வாடிக்கையாளர்களிடம் தேவையான தொழில்நுட்ப உதவி அல்லது தகவல்களை வழங்குவதில் துணிவு குறைவாகவே இருக்கிறது.
உள்ள ஊழியர்களின் நடத்தை
வாடிக்கையாளர் ஒருவர் கூறுகையில், "ஒருவருக்கேற்படும் சில பிரச்சனைகள் இருந்தால், உலைப் பேசாத போது, திடீரென்று உரத்த குரலில் 'நாளை வந்துவிடு' என்றார்கள்" என்பது உறுதியாகின்றது. இது வாடிக்கையாளர்களுக்கு தொடர்புகளின் அடிப்படையில் மரியாதையில்லை என்பதை காட்டுகிறது.
சேவையில் மந்தம் மற்றும் சிரமங்கள்
ஒரு மற்றொரு வாடிக்கையாளர் "நான் புதிய பாஸ்புக் அச்சிடுவதற்கு 40+ நிமிடங்கள் காத்திருக்க வேண்டும், ஆனால் எந்தவொரு ஊழியரும் கிடைக்கவில்லை" என்று தெரிவித்துள்ளார். இது வங்கி சேவைகளை மேம்படுத்த வேண்டும் என்ற தேவையை அதிகரிக்கின்றது.
மொத்தத்தில் ஒரு அச்சுறுத்தல்
கனரா வங்கியின் அம்பேர்நத் கிளை, வாடிக்கையாளர்களுக்கு மிகுந்த ஏமாற்றத்தை ஏற்படுத்துகின்றது. "மிகவும் பரிதாபகரமான வங்கி மற்றும் மிகவும் பரிதாபகரமான சேவை" என்று கூறுவதால், இதில் உள்ள ஊழியர்கள் தங்கள் தனிப்பட்ட நலன் குறித்து மட்டுமே கவலைப்படுகின்றனர், வாடிக்கையாளர்களின் தேவைகளை புறக்கணிக்கிறார்கள்.
இந்த அனுபவங்கள், கனரா வங்கியில் உள்ள சேவைகளில் ஒழுங்கமைப்பு, திறமை மற்றும் மரியாதை தேவை என்பதைக் காட்டுகிறது.
எங்கள் முகவரி:
அந்த தொடர்பு எண் வங்கி இது +9118001030
வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +9118001030
இணையதளம் CANARA BANK - AMBERNATH (EAST)
தேவைப்பட்டால் மாற்ற விவரங்களையும் அது சரியாக இல்லை என உணர்ந்தால் இந்த தளம் குறித்த, தயவாக எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் மற்றும் நாங்கள் சரிசெய்ய முடியும் விரைவாக. முன்கூட்டியே நன்றி.