மும்பையின் போரிவலியில் உள்ள NM மருத்துவ நிலையம், நோயறிதல் சோதனைகளில் முன்னணி இடத்தில் உள்ளது. இதில் உள்ள வசதிகள் மற்றும் சேவைகள், நோயாளிகளுக்கு சிறந்த அனுபவத்தை வழங்குவதற்காக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன.
அணுகல்தன்மை மற்றும் வசதிகள்
இந்த மருத்துவ மையத்தில் சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற பார்க்கிங் வசதி மற்றும் சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில் ஆகியவை உள்ளன. இது, மாற்றுத்திறனாளிகளுக்கும், முதியவர்களுக்கும் தனியுரிமையை வழங்குகிறது.
சுகாதார வசதிகள்
கழிப்பறை மற்றும் சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற கழிவறை வசதி போன்றவை உட்பட, மருத்துவமனை தங்கியுள்ள பரிசோதனை அறைகளைச் சுற்றியுள்ள சுகாதாரமான மற்றும் மறுசுழற்சியான ஆபத்துகளை அகற்றியுள்ளது.
திட்டமிடல் மற்றும் முன் அனுமதிகள்
சோதனைக்கு செல்லும் போது, திட்டமிடல் மிக முக்கியமாக இருக்கிறது. முன் அனுமதிகள் பெறுவது பரிந்துரைக்கப்படுகிறது, இதனால் நீண்ட காத்திருப்பு நேரங்களை தவிர்க்கலாம்.
அனுபவங்கள் மற்றும் கருத்துகள்
பல்வேறு நோயாளிகள் NM மருத்துவத்தில் பெற்ற அனுபவங்கள் மாறுபட்டவை. சிலர், செயல்முறை மிகவும் சுவாரஸ்யமாக இருந்தது என்று தெரிவித்தனர், அடுத்தவர்கள் காத்திருப்புக் காலத்தின் பத்தி புகாரளித்துள்ளனர். ஆனால், பொதுவாக, ஊழியர்கள் மற்றும் மருத்துவரின் கவனம், சுகாதாரத்திற்கான ஆலோசனைகள் மற்றும் திட்டங்கள் மிகவும் பயனுள்ளதாக உள்ளன.
இதேவேளை, ஒன்று அல்லது இரண்டு விமர்சனங்களில், மருத்துவர் வருகைக்காக நோயாளி காத்திருக்க வேண்டும் என்பதும், வைத்தியர்களின் நேரத்தை மேற்கொண்டு மனித உரிமைகள் மீறப்பட்டதாகவும் கூறப்பட்டுள்ளது.
தொகுத்து, NM மருத்துவமனை, பரிசோதனைகளுக்கான இடமாக மக்களுக்கு பிரத்தியேகமாக இருக்கின்றது, ஆனால் பயனர் அனுபவத்தில் சீரமைப்புக்கான தேவை உள்ளது.
தேவைப்பட்டால் புதுப்பிக்க விவரங்களையும் அது தவறு என நம்பினால் இந்த பக்கம் குறித்த, தயவுசெய்து எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் எங்களால் அதை நாங்கள் திருத்த முடியும் விரைவில். உங்கள் ஒத்துழைப்புக்கு நன்றி.
காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 72 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.
பவித்ரா காசிநாதன் (13/9/25, பிற்பகல் 10:27):
திரும்ப சோதனை நிலையம் பற்றி கருத்துக்களை பகிர்ந்து கொண்டு அதிக உறுதியான பணியாளர்கள் என்று உணர்ந்து, எம்ஆர்ஐ மற்றும் கார்ப்பரேட் பேக்கேஜ் செய்தவர்கள் மிகவும் நல்ல சேவையை வழங்கினார்கள்.
நவீன் சந்தானம் (13/9/25, பிற்பகல் 12:02):
என்னையும் அதிகம் ரொம்ப நன்றி. உங்கள் அறிக்கைகளுக்காக எனக்கு ஏனைய சந்தேகங்கள் இருப்பது மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உள்ளது. அறிக்கைகளுக்கான SEO சில உதவிகள் தெரியும், அதன் பொருட்கள் இல்லை. வழக்கமாக கட்டுப்படுகிறது.
பொன்னுசாமி ராமசாமி (11/9/25, பிற்பகல் 1:51):
அருமை மருத்துவம் உதவியர். நேற்று எம்ஆர்ஆயிடம் புகழ்வாய்ப்பு எடுத்தார். செயல்பாடு குழப்பமாக மேம்படும். ஊழியர்கள் அதிர்ஷ்டமாக உதவியாளர் ஆகின்றனர் மற்றும் சரியான உதவியை வழங்குகின்றனர்.
சிந்து சந்தானம் (6/9/25, பிற்பகல் 11:40):
கேட்டிருந்தேன், நான் எம்ஆர்ஐ-ல் செயல்படுத்தப்பட்டுள்ளேன். மாலை 3 மணிக்கு உறுதி செய்யப்பட்டேன். நான் வருகிறேன், 2 நிமிடம் காத்திருக்க வேண்டும் என்று சொல்லியிருந்தேன். அந்த காத்திருப்பு மற்றும் 2 நிமிட பொய்கள் தொடர்ந்தன, 30 நிமிட சந்திப்பு என்று தெரிந்தது.
அஷ்வினி அருள்நிதி (6/9/25, பிற்பகல் 8:02):
எனக்கு பிடித்த சேவைகள் மூன்றில் ஒன்று. அனைத்து சோதனைகளும் ஒரே கூரையின் கீழ் செய்யப்படுகின்றன. குறிப்பாக ஊழியர்கள் அதிர்ஷ்டவசமாக அதை நடத்தும் செயல்முறையை கண்டுபிடித்தனர். அது நீண்ட நேரம் மற்றும் உயர்ந்த நிலையத்தில் நடக்கிறதுடன் கடைசி பேருக்கான வாய்ப்புகளையும் வழங்குகின்றது.
வெற்றிகரமான அனுபவம், நாம் தேவையான சோதனைகளை எங்களோடு செய்வதில் பிழையே இல்லை.
நரையான மருத்துவர் மற்றும் நன்கு அமைந்தவர் எனக்கு மிகவும் உத்திகளாக உள்ளனர். (அதிக விரைவான சேவை) ...
திலீப் ராமச்சந்திரன் (2/9/25, முற்பகல் 3:46):
மிக உயர்ந்த தர ஆய்வு. ஸ்டிக் ஸ்கோன், எம்-ஆர்-ஐ அதிக முழுவதும் பிரிவுக்களுக்கு சிறந்தது மற்றும் அவை நோய்க்குரிய பழைய விவரங்களையும் மேம்படுத்துகின்றன.
ஸுஷ்மிதா நாகராஜன் (1/9/25, முற்பகல் 5:23):
போரிவலியில் பல அறிந்து கொண்டு வரும் நோய்களைத் தேடினால் எனக்கு முதல் நல்ல அனுபவம். தேவையான நோய்களை அறிதலுக்காக எனன் மருத்துவருடன் தொடர்பு கொண்டதன் மூலம் வெளியே சென்று உதவுவதில் திரு. பாரத் மிகவும் உதவியாக இருந்தார். முன்பக்கத்தில் மிகவும் உதவிகரமான ஊழியர்கள் - இரு பெண்களும். மிகவும் நட்பு மற்றும் மகிழ்ச்சியான ஊழியர்களுக்கு பரிந்துரைக்கிறேன்.
தமிளரசி சுப்பிரமணியன் (29/8/25, பிற்பகல் 10:03):
நான் எங்கும் இல்லை செய்திகெட்டவர் அல்ல, ஆனால் உங்கள் அம்மா எம்.ஆர்.ஐ செய்துகொண்டார் அப்படியே! செயல்முறை, செலவுகள், நேரம் என அனைத்து விவரங்களையும் உங்களுக்கு விளக்கி கொட்டினர். அம்மாவிற்கு சர்க்கரை நாற்காலி தேவைப்பட்டது, அதுவும் சர்க்கரை நாற்காலி உதவியாளர் அழைக்கின்றார்.
தேவி மாணிக்கம் (29/8/25, பிற்பகல் 3:47):
என் மனைவி திருமதி திப்தி ஜதின் ஜோஷிக்கு MRI ஸ்கேனிங் செய்யப்பட்டுள்ளது, NM மருத்துவமனையின் வசதிகள் அமைந்து உள்ளது, நாம் எப்போதும் மகிழ்ச்சியடைந்து இருப்போம், உழைப்பவர்கள் மற்றும் மருத்துவர்கள் அதிர்ஷ்டமுடன் நம் உதவியாக இருக்கிறார்கள்...
பவன் அம்பிகாபதி (29/8/25, முற்பகல் 11:36):
நான் N M மருத்துவ மையத்தில் பல முறை சென்றுவிட்டுள்ளேன். 2025 ஆண்டு ஏப்ரல் 1ன்று என் மனைவியுடன் பின்பற்ற அந்த மையத்திற்கு மீண்டும் சென்றேன். அந்த ஸ்லம் எங்கள் இருக்கைக்கு மிகவும் அழகாக உள்ளது. வரவேற்பறையின் அபூர்வ்த்தை அந்தரப்படுத்தும்...
அசுவினி வெங்கடராமன் (25/8/25, பிற்பகல் 12:50):
கிருஷ்ணா, உன் பதில் சூப்பர் ஹேட்! உங்கள் SEO வலையம் என் பதிற்றை நந்திது. டாக்டர் டாலி என் சோதனைகள் முதலில் அருமையாக உள்ளன, அவை முழுவதையும் எப்போதும் செய்ய உதவுகின்றன. அது சீக்கிரமாக ஊடகங்களை எல்லாவற்றையும் முழுப்பதிவு செய்யும். உங்களுக்கு மகிழ்ச்சி அடையும்!
தேவையான சேவை பெற்றுள்ளேன்! மிகவும் பொருத்தமான ஊழியர்கள் என் உதவிக்கு அதிக நன்றி 🙌🏼 ...
சுதீஷ் காசிநாதன் (24/8/25, முற்பகல் 2:03):
மருத்துவர் வாங்கிய நேயர் உடன் பேசுவதற்கு நோயாளி தயாராக இருக்க வேண்டும். 9.30 மணி வரை சில மருத்துவர் வந்தார்கள். ஆனால், நானும் 8 மணி காலை சந்திப்பு நேரம் ஏற்படும். இதனால் மிகவும் அவசரம். நோயாளியின் மருத்துவரை காத்திருக்க வேண்டும். இது தான் நினைவுக்கான அவசரம். அதிக நேர உழைப்பு...
ரஞ்சிதா மோகன்தாஸ் (19/8/25, முற்பகல் 10:27):
அருமையான அனுபவம். என் வருடத்திற்கான மதியம் ஆரோக்கியத்தை பரிசோதிக்க வேண்டும் என்று கூறி சில சுவாரஸ்யமான பரிசோதனைகளைக் கொண்டு உள்ளேன். மருத்துவர்கள் அந்த நாளை முன்னணியாக காத்திருந்தனர் மற்றும் 2 நாட்கள் கழித்து கடைசி அறுவை பார்ப்பதைக் கண்டுபிடித்தனர்.
விஜயகுமார் சண்முகம் (18/8/25, முற்பகல் 7:43):
பார்வையாளர்கள் உத்தியொளி செய்யப்பட்ட திட்டமிடல், நீடிய காலங்கள் பற்றிய அனுபவத்தை நேசிக்கிறேன். அதனால் பயனர் மதிப்பீடு குறைக்கிறது என்பது உணர்கின்றேன்.
தம்பி இளங்கோவன் (14/8/25, பிற்பகல் 1:58):
சோதனை நிலையம் துறையின் ஏற்ப உழியர்கள். அனைத்து ஆதரவு உழியர்களும் மருத்துவ ஞானிகளின் வலையமைக்கப்பட்ட ஒருவர்கள். 1340-இல் சோதனை நிலையம் படைத்தது, மருத்துவ ஊழியர்கள் ஒன்றிணைந்து உழைந்த காரணமாக நான்கு மாதங்களில் சேவை செய்தனர். மிக அழகான அனுமதி.
நல்ல கருத்து! மேலும், விளக்கமளிக்கவும், சோதனையில் நிலையத்திற்கான ஆராய்ச்சி மிகவும் முக்கியமானது. அதை நம்பிக்கையாக வைத்து, தற்காலிக மற்றும் நேரத்தில் அளவின்றி விளக்கும் வழி பணையில் SEO கருத்துக்களை மேம்படுத்த வேண்டும்.
பரமேஸ்வரி முரளிதரன் (10/8/25, பிற்பகல் 10:16):
அருமையான சேவை.
அதிக உற்பத்தியில் உழையியர்கள்.
எப்போதும் மகிழ்ச்சி.
பூவிழி ராஜேந்திரன் (10/8/25, முற்பகல் 9:58):
கார்பரேட் துறையில் வழங்கப்பட்ட சேவை விசாரிக்க அருமையான அனுபவம் இருந்தது, மேலும் என் நண்பர்களுக்கும் பகிர்ந்து கொள்ளுகிறேன்.