Drishti Eye Centre, Nit 5 - Faridabad, ஃபரிதாபாத்

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

Drishti Eye Centre, Nit 5 - Faridabad, ஃபரிதாபாத்

Drishti Eye Centre, Nit 5 - Faridabad, ஃபரிதாபாத், Haryana

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 5,800 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு - PDF பதிப்பு
கருத்துகள்: 40 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 699 - மதிப்பெண்: 4.6

Drishti Eye Centre, NIT 5: உங்கள் கண்களுக்கான சிறந்த பராமரிப்பு

ஃபரிதாபாத்தில் உள்ள Drishti Eye Centre, NIT 5 என்பது கண் பராமரிப்பிற்கான ஒரு முக்கிய மையமாக அமைந்துள்ளது. இங்கு வழங்கப்படும் சேவைகள் மற்றும் வசதிகள் நோயாளிகளுக்கு மிகுந்த சௌகரியத்தை வழங்குகின்றன.

சேவைகள் மற்றும் வசதிகள்

  • ஆன்சைட் சேவைகள்: நோயாளர்கள் தேவையான பரிசோதனைகள் மற்றும் சிகிச்சைகளை ஒரே இடத்தில் பெற முடிகிறது.
  • சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற கழிவறை வசதி: இங்கு உள்ள கழிப்பறைகள் அனைவருக்கும் அணுககூடியதாக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன.
  • சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற பார்க்கிங் வசதி: ஆகிய பயணக்காரர்களுக்கு எளிதான நடைமுறை.
  • சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில்: இதனால் அனைத்து நோயாளிகள் இங்கே எளிதாக நுழைய முடிகிறது.

அணுகல்தன்மை

Drishti Eye Centre, நவீன வசதிகளுடன் கூடியது, இது நோயாளிகளின் குறைவான காத்திருப்பை உறுதி செய்கிறது. மருத்துவக்குழுவினர் மிகவும் அனுபவம் வாய்ந்தவர்கள் மற்றும் வேண்டுமானால் முன் அனுமதிகள் பெறுவது பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.

திட்டமிடல் மற்றும் விமர்சனங்கள்

இந்த மையத்தில் வந்தவர்களின் கருத்துக்களைப் பார்த்தால், டாக்டர் அமித் அற்புதமானவர் என்றும், ஊழியர்கள் மிகவும் ஒத்துழைக்கும் மற்றும் அன்பானவர்களாக இருப்பதாக கூறப்படுகிறது. சில விமர்சனங்களில், எதிர்பார்த்த அளவுக்கு சேவைகள் இங்குள்ள பலரால் பாராட்டப்பட்டுள்ளது.

எனவே, Drishti Eye Centre உங்கள் கண்களை பராமரிக்க ஒரு சிறந்த இடமாக இருக்க வாய்ப்பு உள்ளது. நேரத்தை திட்டமிடுவதற்கும், முன் அனுமதிகளைப் பெறுவதற்கும் தயவுசெய்து முன்னெச்சரிக்கையை மேற்கொள்ளவும்.

கூட்டுறவு

இங்கு உள்ள அனைத்து ஊழியர்களும் உங்கள் கண்களின் ஆரோக்கியத்திற்கு மேலான பிரச்சினைகளை தீர்க்க முழுமையாக நிபுணத்துவம் கொண்டவர்கள். உங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கு இந்த மையம் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.

எங்கள் முகவரி:

இந்த தொடர்பு எண் கண் பராமரிப்பு மையம் இது +911292420001

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +911292420001

வரைபடம் Drishti Eye Centre, NIT 5 கண் பராமரிப்பு மையம், கண் அறுவை சிகிச்சை நிபுணர், கண் சிகிச்சை நிபுணர், கண் மருத்துவமனை இல் Faridabad, ஃபரிதாபாத்

பின்வரும் அட்டவணையில் நாங்கள் திறந்திருக்கிறோம்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு

இணையதளம்

தேவைப்பட்டால் தொகுக்க தரவை அது தவறு என நம்பினால் இந்த தளம் குறித்த, தயவாக எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் மற்றும் நாங்கள் சரிசெய்ய முடியும் விரைவில். முன்கூட்டியே நன்றி.

படங்கள்

குறிச்சொற்கள்:
வீடியோக்கள்:
Drishti Eye Centre, Nit 5 - Faridabad, ஃபரிதாபாத்
இந்த உள்ளடக்கத்தை பரிந்துரைக்கவும்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 40 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

சுந்தர்ராஜ் கந்தசாமி (16/6/25, பிற்பகல் 5:21):
இந்த பதிலை எனக்கு அழகுபடுத்தியதாக தெரிகிறது. பரிதாபாவின் சிறந்த கண் குறிப்புமனைக்கு மூன்றுக்கும் அமைந்துள்ள கட்டமைப்பு கடை இது. இது நம்பிக்கையின் அடிப்படையில் உள்ளது மற்றும் வைக்கமுடியும் ஏழ் நாட்கள் முதல் பந்தயத்திற்கு செல்ல வேண்டும்.
வீரலட்சுமி வைகுண்டம் (15/6/25, பிற்பகல் 5:26):
அனைத்து உழையர்களும் தானாகவே மிகவும் முக்கியமாகவும் மரியாதையோடு நோயாளிகளை போராட்டுகிறார்கள், சந்திப்புக் கட்டணத்தை வரைக்கும் முன் மன உறுதியை உயர்த்த, அவர்களுக்கு வழக்கமான அற்க்கு உத்தரவு செய்கிறார்கள். பரப்பளவுக்கு அடுத்து, வீட்டின் சுற்றொலி பரப்பளவை வழங்குகிறார்கள். ஆனால், கடவுள் அவர்களுக்கு மானமாகவும் பலன்களை அளிக்கிறார்.
அனுஷா சந்திரபாபு (15/6/25, பிற்பகல் 2:47):
எனக்கு முதலாவது பிரேஸ் ஊழியரை அணிந்த சந்தப்பட்டையை அனுபவித்து, என் குடும்பத்திற்கு கண் பராமரிப்பு மையத்திற்கு சென்று வந்தேன். என் அம்மாவுக்கு உதவும் செல்வம் பெற்று, அவருக்கு நலமாக இருந்தது தகவல் உண்டு.
சேதுபதி அண்ணாதுரை (15/6/25, முற்பகல் 9:16):
த் ரி ஷ் டி கண் மையம் பற்றி குறித்து உங்கள் இன்பத்தைப் பகிர்ந்து உள்ளதாக முழுவதும் புரிகிறது. இது மிகவும் பயனுள்ள சேவைகளை அழைக்கிறது மற்றும் ஊழியர்களின் வழங்கப்படும் மகிழ்ச்சி உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியாக உள்ளது என்கிறது. மேலும், பல சிறந்த நன்மைகளைச் சொல்லுகிறீர்கள். நன்றி!
சத்யன் கந்தசாமி (13/6/25, பிற்பகல் 10:47):
கண் பராமரிப்பு மையத்தில் எங்களுக்கு அழகான அனுபவம் கிடைத்தது. நான் சீதாமர்ஹி பீகாரிலிருந்து வந்து இங்கு இறங்குவதற்கு முன் பல மருத்துவமனைகளுக்குச் சென்றேன். கௌதம் ஷர்மாவைச் சந்தித்தோம், ஒரு ...
பெருமாள் நாராயணசாமி (13/6/25, பிற்பகல் 7:01):
கண்ணுக்கான சிறந்த மருத்துவமனையாகும் ஆல்பா கான்சல்டன்ட். அவர் நோயாளிகளை முழுமையாக திருப்திப்படுத்துவதில் விசேஷஜ்ஞர். ஒவ்வொரு நோயாளியும் அவரை சந்திக்க முடியும் என்று எனக்கு பிடித்துவிடுகிறது. அவர் லென்ஸ் மற்றும் அறுவை சிகிச்சை பற்றிய அனைத்து தகவல்களையும் அனுபவித்துவிடுகிறார்.
வயிஷ்ணவி பாண்டியன் (13/6/25, முற்பகல் 12:16):
மருத்துவமனை ஊழியர்களால் சிறந்த அனுபவம். அவர்கள் எனக்கு உதவிய மூலம், என் கண்ணை அதிகம் பராமரிப்பதில் உதவியனர். நான் இதை மிகவும் மகிழ்ச்சியாக அனுபவிக்கிறேன்.
சுந்தரமூர்த்தி சுந்தரமூர்த்தி (9/6/25, பிற்பகல் 12:58):
முன்னிட்ட சேவைகளையே மோசமாக்கி விடுகின்றார்கள்...நிர்வாகம் இல்லை...கால் சென்டர் வேலை செய்யாது அல்லது அவர்கள் வழங்கும் தவறான தகவல்கள்... அதிகமாக எந்த காலமும் குறைவாக இருத்தீர்கள்.
நவீன் சுந்தரராஜன் (8/6/25, முற்பகல் 11:01):
திரிஷ்டி கண் சிகிச்சை மருத்துவமனை பரிதாபம் அனுபவிக்கிறோம், அவர்களின் பயிற்சி மிகவும் முதலில் வியாபாரிகள் குழு செயல்படும் படிக்கு மீது மிக பாராட்டுகின்றோம். டாக்டர் அமித் அரோராவின் நடத்தலுக்கு நான் தனிப்பட்ட முறையில் நன்றி கூறுகிறேன், அவர் என் தாயை மிகவும் அருமையாக கையாள்கிறார் என்று எனக்கு உறவியல் உண்டு.
பூபதி கவுசல்யா (7/6/25, முற்பகல் 11:36):
இந்த பதிவு மிகவும் அருமையாக நடந்துகொள்கிறது. அப்படியான உயர் தகுதி உடைய மருத்துவர்களும் தெய்வமொழி ஆணையர்களும் ஒன்று இருக்கிறார்கள். பராமரிப்பு மையம் பற்றி அதில் பகிர்வு செய்வதற்கு பல்லாயிரம் நுண்ணறியாளர்கள் உண்டு.
தங்கராஜ் கணேசன் (7/6/25, முற்பகல் 10:18):
என் தாயின் கண்களை பராமரித்து நான் இன்று கண் பராமரிப்பு மையத்திற்கு செல்ல வெச்சேன். மருத்துவர் தர்மேந்திராவை அவர் மிகவும் நல்ல மற்றும் அட்டகாசமான வகையில் உதவிக்கு சந்தித்தேன். அனைவருக்கும் உத்தியை தெரிவிக்கிறார்.
செல்வம் மோகன்தாஸ் (7/6/25, முற்பகல் 6:18):
இது ஒரு அற்புதமான விஷயம், கண் பராமரிப்பு மையங்களுக்கு நல்லதாகும். மூன்றாம் பதிப்பு சேவை என்னும் விஷயமும் மிகவும் பயனுள்ளதாக உள்ளது. அவர்கள் சந்திப்பு பட்டியலை விசையாக அமைக்க வேண்டும் (அதில் எழுத்து உள்ளத்தே முக்கியம்)…
அருண்வெங்கடேஷ் துரைசாமி (6/6/25, பிற்பகல் 3:06):
செம்ம மருத்துவமனை... ரொம்ப நல்ல உத்தமர்கள்... அனைத்து குழுமும் உதவி செய்கின்றன... எனக்கு சேவைகளில் மிகவும் மகிழ்ச்சி உண்டு.
அனிதா சண்முகசுந்தரம் (6/6/25, பிற்பகல் 12:17):
எனக்கு ஃபரிதாபாத்தின் பாட்டியா என்று சொல்லப்படுகிறான். த்ரிஷ்டி கண் மையம் வளர விரும்புகிறேன். அனைத்து ஊழியர்களும் நல்ல குணம் உடையவர்கள். த்ரிஷ்டி கண் மையத்தில் நான் முழுமையாக திருப்தி அடைகிறேன். நன்றி.
மாணிக்கம் சத்தியநாராயணன் (5/6/25, பிற்பகல் 10:23):
இன்று என் மூன்று வயது சிறுவன்களுக்காக இந்த மருத்துவமனைக்கு சென்றேன். என் மடியில் 5 நிமிஷம் காத்திருந்தேன் ஆனால் 25 நிமிஷம் காத்திருந்தேன்.. வார்ட்டான் தேர்வு முடிந்த அப்புறம் ஏழு நாட்களில் உடனுக்கும் விழுமாறும்.. கடந்த கடந்த சந்தோஷம் பூக்கள் போல செய்துவிட்டு விட்டது.
சந்திரகாந்த் முருகேசன் (3/6/25, முற்பகல் 1:49):
டாக்டர் அனுபவம் வளரும் அழகுடன் உள்ளது. அவர்கள் நல்ல அறிவுடையார்கள் மற்றும் என் வாழ்க்கையை மேம்படுத்துவதில் உதவி செய்கின்றனர்.
சுகுமார் வேலாயுதம் (1/6/25, பிற்பகல் 10:40):
இவ்வாறு சொல்லலாமா: "நான் இன்று என் கண் பராமரிப்பு ஜோதிடரிடம் செய்யும் தொலைநோக்கம் சோதனையில் சேர்ந்தேன். ஆகவே, மருத்துவர் அம்யித் எனக்கு என் சீக்கிரம் பராமரிப்பை செய்ய வாய்ப்பிருந்தது, ஆனால் மருத்துவர் தர்மேந்தர் ஆனர். அவர்கள் மிக நல்லவர்களானவர்கள் மற்றும் அடக்கமானவர்கள். அவர்கள் முழுவதும் பராசியின் உதவியை எனக்கு வழங்கினார்கள்."
தேவி அர்ஜூனன் (30/5/25, முற்பகல் 11:51):
ஆமா, வணக்கம்! நீங்கள் வெற்றிகரமாக உங்கள் கண் பராமரிப்பு அனுபவித்திருக்கிறீர்களா என்று மகிழ்ச்சி அடைவேன். டாக்டர் அமித் அரோராவுக்கு உங்கள் கண்கள் சரியாகிவிட்டன - அது அதிக முக்கியமான ஒரு விசாரணையாகும். அவர் துளி கண்களை உங்களுக்கு கொடுத்தது வலிக்கிறது, அது போன்ற அந்தஸ்துவம் நம்பக்கூடியதாகும். மேலும் சுவாரசியமான பரிபாலை வழங்குவதன் மூலம் அவர் உங்கள் கண்களை மேம்படுத்தியுள்ளார். உங்கள் கண்கள் மெய்யில்லாமல் சரியாக எளிதாக காணப்படுகின்றன. இது மிகவும் அற்புதமான செய்தி! உங்கள் முயற்சிக்கு வாழ்த்துக்கள்.
ஸுஷ்மிதா வேலாயுதம் (28/5/25, பிற்பகல் 4:27):
எனது லேசிக் ஸ்மைல் அறுவை சிகிச்சையை த்ரிஷ்டி கண் மருத்துவமனையில் செய்துள்ளேன், அதை டாக்டர் கௌரவ் லுத்ரா செய்தார். அறுவைசிகிச்சை வலியற்றது, மடிப்பு மற்றும் விரைவானது. ஊழியர்கள் மற்றும் மருத்துவர்கள் நன்றாக இருந்ததால், எனக்கும் வசதியாக இருந்ததால் எனது அனுபவம் நன்றாக இருந்தது. அறுவைசிகிச்சைக்குப் பிந்தைய விளைவுகளும் நன்றாக இருந்தன.
சதீஷ் முருகேசன் (28/5/25, முற்பகல் 8:37):
பணியாளர்கள் ஒவ்வொரு செயலையும் சுருக்கமாக எடுக்கிறார்கள் 👍😊 ...

மேலும் கருத்துகள்:

கருத்தைச் சேர்க்கவும்
பாதுகாப்பு குறியீடு
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 1.553
  • படங்கள்: 6.206
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 10.900.173
  • வாக்குகள்: 1.127.515
  • கருத்துகள்: 7.015