கனரா வங்கி - பூனா பானர்
பூனாவில் அமைந்துள்ள கனரா வங்கியின் கிளை, வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து பல இடைக்கிடை கருத்துகளை பெற்றுள்ளது. இங்கு காணப்படும் சேவைகள் மற்றும் ஊழியர்களின் நடத்தை பற்றிய விமர்சனங்கள், வங்கி துறையில் அவசர தேவைகளைப் பொருத்தும் முக்கியமான விவாதங்களை முன்னேற்றுகின்றன.
மோசமான சேவை மற்றும் ஊழியர்கள்
பல வாடிக்கையாளர்கள், இந்த வங்கியின் ஊழியர்கள் மிகவும் மோசமானவர்களாக உள்ளனர் என்று குறிப்பிட்டுள்ளனர். “இங்கு எப்போதும் கணக்கை திறக்காதீர்கள்” என தெரிவித்துள்ளார். வாடிக்கையாளர் ஆதரவு மற்றும் சேவை பற்றிய கருத்துக்கள், வங்கி மேலாண்மையில் அக்கறை செலுத்தப்படவில்லை என்பதைக் குறிக்கின்றன.
தவறான தகவல்களும் உறுதிமொழிகளும்
ஒருவர் கூறியுள்ளார், “சான்றிதழ்கள் மற்றும் படிவங்களை வீட்டுக்கே டெலிவரி செய்வதாக உறுதியளித்துவிட்டு இப்போது மறுத்துவிட்டார்.” இது, வாடிக்கையாளர்களுக்கு அளிக்கும் வாக்குறுதிகள் மற்றும் அவர்களை சந்திப்பதில் ஏற்பட்ட இடைவெளிகள், நிறுவனத்தில் நம்பிக்கைக்கு புறம்பாக இருக்கிறது.
முரட்டுத்தனமான நடத்தை
இந்த வங்கியில் தற்போது பணியாற்றும் ஊழியர்கள், முரட்டுத்தனமாக நடந்து கொள்கின்றனர் என்று கூறப்படுகிறது. எளிய கேள்விகளுக்கும் சரியான நேரத்தில் முடிவு செய்யவில்லை என்றும், முரட்டுத் தனமான செயற்பாடுகள் பாரம்பரியா இங்கே குறைவாக உள்ளன என்பதையும் வாடிக்கையாளர்கள் உணர்கின்றனர்.
முந்தைய ஊழியர்களின் அம்சங்கள்
முந்தைய ஊழியர்கள், வாடிக்கையாளர்களுடன் கண்ணியமாக மற்றும் நட்புடன் இருந்ததாகவும், தற்போதைய நிலைமைக்கு மாற்றமாக வாடிக்கையாளர் உறவுகளின் தரத்தைக் குறைத்துவிட்டதாகவும் குறிக்கப்படுகின்றது.
கடைசி கருத்து
கனரா வங்கி - பூனா பானரில் உள்ள குறைபாடுகள் மற்றும் சேவையின் தரம், வாடிக்கையாளர்களின் எதிர்பார்ப்புகளை நிறைவேற்றுவதில் சிக்கல்களைக் கொண்டுள்ளது. வாடிக்கையாளர்கள், ஒரு புதிய தீர்வு தேடும் போதிலும், இந்த கிளையின் மீது அவர்கள் எதிர்பார்க்கும் நம்பிக்கையை இழக்கிறார்கள்.
நாங்கள் இருக்கிற இடம்:
அந்த தொடர்பு எண் வங்கி இது +9118001030
வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +9118001030
இணையதளம் CANARA BANK - PUNE BANER
தேவைப்பட்டால் திருத்த தரவை அது சரியாக இல்லை என உணர்ந்தால் இந்த போர்டல் குறித்த, நாங்கள் கேட்டுக்கொள்கிறோம் எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் எங்களால் சரிசெய்வோம் விரைவில். நன்றி.