State Bank of India Koregaon - Koregaon, கோரேகான்

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

State Bank of India Koregaon - Koregaon, கோரேகான், Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 606 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு
கருத்துகள்: 30 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 48 - மதிப்பெண்: 3.1

கோரேகான், Maharashtra இல் உள்ள State Bank of India

என்ற வங்கி, கோரேகானில் வெளிப்படையான சேவைகள் வழங்குவதற்காக முயற்சி செய்கிறது. என்றாலும், வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து ஏற்கனவே சில குறைகளை சந்தித்துள்ளது.

வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம்

வட்டாரத்தில் உள்ள வாடிக்கையாளர்கள், வங்கி வளாகத்திற்கு விரும்பினால் வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம். இது சிறந்த வசதியாகும், எளிதான அணுகலை வழங்குகிறது.

சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற பார்க்கிங் வசதி

எனினும், வங்கியின் parking வசதிகள் சக்கர நாற்காலிகளுக்கு முக்கிய மேலும் பணியாளர்களின் செயல்பாட்டில் சில குழப்பங்கள் உள்ளன. பார்த் அளவிலான நுழைவாயில்கள் மற்றும் பாதைகள் பழுதுபார்க்கப்பட வேண்டும்.

சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில்

தனி நுழைவு வாயில்கள் அடிக்கடி பார்வையிடப்படாத காரியமாக இருக்கிறதா என்பதற்கான பின்னூட்டங்களும் வருகின்றன. மிகவும் பாழாய்வு சேவைகள் மற்றும் ஊழியர்களின் புரிதலின் குறைபாடு குறித்து பேசப்படுகின்றது.

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் முறையாக வழங்கப்படவில்லை என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. வாடிக்கையாளர்கள், நேரத்தை வீணடிக்க வேண்டாமென முன்னணி நிறுத்தல்களில் இருந்தனர்.

அணுகல்தன்மை

இப்போது, பணியாளர்களின் குணாதிசயங்கள் தொடர்பாக கூடுதல் தகவல்கள் தேவை. வாடிக்கையாளர்கள் சில நேரங்களில் சரியான விவரங்களைப் பெற முடியாமல் தவ்ணிக்கின்றனர்.

பெறப்பட்டக் கருத்துகள்

குறிப்பிட்ட இடத்தில், ஊழியர்களின் நடத்தைகள் "மோசமான" என்று கூறப்படுகிறது. மேலும், சில ஊழியர்களால் மராத்தி பேசவும் புரியவும் பொருந்தாது. கேள்விகளுக்கு சரியாக பதிலளிக்காமை உண்டு.

தீர்வு மற்றும் முன்னேற்றம்

மிகவும் திறமையற்ற சேவைகள் குறித்து வாடிக்கையாளர்கள் கருத்துக்களை எழுப்புகிறார்கள். இந்த நிலவரத்தை மாற்றுவதற்கு, வங்கி மேலாளர்கள் தங்கள் ஊழியர்களின் பயிற்சிகளையும் முறைகளையும் மேம்படுத்த வேண்டும்.

கள்ளக்காரர்கள் மற்றும் பேரியலாளர்களின் கவனம்

இணவுகளை தடுப்பது, வாடிக்கையாளர்களின் தொடர்ச்சியான அழைப்புகளை மற்றும் மின்னஞ்சல்களை முழுமையாகப் பரிசீலிக்க வேண்டும். வங்கி கெட்ட மனுஷர்களால் தாக்கப்படுவதை தவிர்க்க வேண்டுமானால், உறுதி செய்யப்பட்ட பணியாளர்கள் தேவை.

முடிவு

இந்த அனைத்து கருத்துக்களும், கோரேகான் பகுதியில் உள்ள SBI வங்கியின் சேவையை மேம்படுத்த வேண்டியது அவசியம் என்பதைச் சுட்டிக்காட்டுகின்றன. வாடிக்கையாளர்கள் எதிர்பார்க்கும் உயரும் தரத்தை அடைய, செயல்திறனை அதிகரிக்க வேண்டும்.

எங்கள் நிறுவனம் அமைந்துள்ளது:

அந்த தொடர்பு தொலைபேசி வங்கி இது +912163220247

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +912163220247

எங்கள் பொது நேரங்கள்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு

இணையதளம்

நீங்கள் விரும்பினால் புதுப்பிக்க தரவை அது சரியாக இல்லை என உணர்ந்தால் இந்த இணையதளம் குறித்த, நாங்கள் கேட்டுக்கொள்கிறோம் எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் மற்றும் நாங்கள் சரிசெய்ய முடியும் விரைவில். நன்றி.

படங்கள்

குறிச்சொற்கள்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 21 க்கு 30 இல் 30 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

சுகுமார் அருள்நிதி (11/6/25, முற்பகல் 2:24):
இவ்ளோ மாஸ் டா! வறையலை அழகாகக் கொண்டு போயிருக்கிறீர்கள். வங்கி பற்றிய உங்கள் கருத்துக்களை பகிர்ந்து கொள்கிறேன். வருக, புதிய பதிவுகளை காண, வேறு வேலைகளை செயல்படுத்த, நல்ல நாளைக்கு வாழ்த்துக்கள்!
சுந்தர் பாண்டுரங்கன் (10/6/25, முற்பகல் 1:37):
முன்பு எதிர்பாராத ஒரு சாலை, முன்னால் ஸ்டேட்டி பந்தர்பூர் சாலை --- கொரியாவிலிருந்து என்றில்லை.
சத்தியநாராயணன் ராஜேந்திரன் (6/6/25, பிற்பகல் 11:46):
நல்ல அனுபவம். நல்ல உதவி வழங்குந்துஇருந்தது.
ஸ்ரீதேவி ராஜேஷ்குமார் (6/6/25, முற்பகல் 4:46):
சரி நீங்கள் சொன்ன பதில் முழுமையாக உண்மையானது! வங்கி பற்றி பயன்படுத்திய உள்ளடக்கம் அழகாக உள்ளது. மிகவும் ஆர்வமாகும்!
கிருபா ரமணிகாந்த் (1/6/25, பிற்பகல் 2:19):
இது ஒரு மிகவும் மோசமான அனுபவம் ஒரு பொருத்தமான சேவையாகவும் ஒருபோதும் என் கணக்கை திறக்க வேண்டாமே.
ராஜா முத்தையா (30/5/25, பிற்பகல் 11:21):
உங்கள் செயலாளர்களின் அருமையான சேவைகள்! அதிர்ச்சியுடன் படிக்க தொடருங்கள்.
ரூபா ராஜமணிகம் (29/5/25, பிற்பகல் 4:53):
இந்த புதிய கணக்கு உடையவரின் பெயரை 032935886157 என்று சொல்கிறார்.
அர்சனா சரவணன் (28/5/25, முற்பகல் 12:07):
பணியாளர் சேவை கூட்டுமையாக உள்ளது என்று நான் நினைக்கிறேன். அது மிகவும் சமூக சேவையைப் போல இருக்கிறது மற்றும் எங்கள் சமூகத்தில் உதவி அளிக்கும் ஒரு முக்கிய கூட்டுமை உண்மையாக உள்ளது.
கோபால் சிவகுமார் (26/5/25, பிற்பகல் 11:32):
வழங்கப்பட்ட சேவைக்கு எந்தப் பொறுப்பும் இல்லை. அந்த தேசிய வங்கி, உள்ளூர் பெருமையா? என்று எனது கருத்தை உள்ளிட்டேன்.
கவின் முருகேசன் (25/5/25, பிற்பகல் 2:51):
வங்கில் ஒரே ஒரு பேண் நம்பரும் உள்ளது. காஸ்டமர்கள் அழைப்போர்கள், பதில் கொடுக்கப்படவில்லை, அவர்களின் மின்னஞ்சல்களுக்கு பதில் கொடுக்கப்படவில்லை. இது சரியான உத்திகளை பொருத்துவித்துவிடும்.

மேலும் கருத்துகள்:

கருத்தைச் சேர்க்கவும்
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 2.939
  • படங்கள்: 8.223
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 23.097.728
  • வாக்குகள்: 2.397.874
  • கருத்துகள்: 17.232