State Bank of India Koregaon - Koregaon, கோரேகான்

இந்தியாவில் வர்த்தகம் மற்றும் சேவைகள்

State Bank of India Koregaon - Koregaon, கோரேகான், Maharashtra

வெளியிடப்பட்ட தேதி: - பார்வைகள்: 603 - பகிர்
அச்சிடக்கூடிய பதிப்பு
கருத்துகள்: 30 - செய்யவும் இங்கே கிளிக் செய்க கருத்தைப் பார்ப்பதற்கோ அல்லது பதிவுசெய்யதற்கோ
வாக்குகள்: 48 - மதிப்பெண்: 3.1

கோரேகான், Maharashtra இல் உள்ள State Bank of India

என்ற வங்கி, கோரேகானில் வெளிப்படையான சேவைகள் வழங்குவதற்காக முயற்சி செய்கிறது. என்றாலும், வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து ஏற்கனவே சில குறைகளை சந்தித்துள்ளது.

வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம்

வட்டாரத்தில் உள்ள வாடிக்கையாளர்கள், வங்கி வளாகத்திற்கு விரும்பினால் வாகனம் ஓட்டிச் செல்லலாம். இது சிறந்த வசதியாகும், எளிதான அணுகலை வழங்குகிறது.

சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற பார்க்கிங் வசதி

எனினும், வங்கியின் parking வசதிகள் சக்கர நாற்காலிகளுக்கு முக்கிய மேலும் பணியாளர்களின் செயல்பாட்டில் சில குழப்பங்கள் உள்ளன. பார்த் அளவிலான நுழைவாயில்கள் மற்றும் பாதைகள் பழுதுபார்க்கப்பட வேண்டும்.

சக்கர நாற்காலிக்கு ஏற்ற நுழைவாயில்

தனி நுழைவு வாயில்கள் அடிக்கடி பார்வையிடப்படாத காரியமாக இருக்கிறதா என்பதற்கான பின்னூட்டங்களும் வருகின்றன. மிகவும் பாழாய்வு சேவைகள் மற்றும் ஊழியர்களின் புரிதலின் குறைபாடு குறித்து பேசப்படுகின்றது.

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள்

சேவை விருப்பத்தேர்வுகள் முறையாக வழங்கப்படவில்லை என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. வாடிக்கையாளர்கள், நேரத்தை வீணடிக்க வேண்டாமென முன்னணி நிறுத்தல்களில் இருந்தனர்.

அணுகல்தன்மை

இப்போது, பணியாளர்களின் குணாதிசயங்கள் தொடர்பாக கூடுதல் தகவல்கள் தேவை. வாடிக்கையாளர்கள் சில நேரங்களில் சரியான விவரங்களைப் பெற முடியாமல் தவ்ணிக்கின்றனர்.

பெறப்பட்டக் கருத்துகள்

குறிப்பிட்ட இடத்தில், ஊழியர்களின் நடத்தைகள் "மோசமான" என்று கூறப்படுகிறது. மேலும், சில ஊழியர்களால் மராத்தி பேசவும் புரியவும் பொருந்தாது. கேள்விகளுக்கு சரியாக பதிலளிக்காமை உண்டு.

தீர்வு மற்றும் முன்னேற்றம்

மிகவும் திறமையற்ற சேவைகள் குறித்து வாடிக்கையாளர்கள் கருத்துக்களை எழுப்புகிறார்கள். இந்த நிலவரத்தை மாற்றுவதற்கு, வங்கி மேலாளர்கள் தங்கள் ஊழியர்களின் பயிற்சிகளையும் முறைகளையும் மேம்படுத்த வேண்டும்.

கள்ளக்காரர்கள் மற்றும் பேரியலாளர்களின் கவனம்

இணவுகளை தடுப்பது, வாடிக்கையாளர்களின் தொடர்ச்சியான அழைப்புகளை மற்றும் மின்னஞ்சல்களை முழுமையாகப் பரிசீலிக்க வேண்டும். வங்கி கெட்ட மனுஷர்களால் தாக்கப்படுவதை தவிர்க்க வேண்டுமானால், உறுதி செய்யப்பட்ட பணியாளர்கள் தேவை.

முடிவு

இந்த அனைத்து கருத்துக்களும், கோரேகான் பகுதியில் உள்ள SBI வங்கியின் சேவையை மேம்படுத்த வேண்டியது அவசியம் என்பதைச் சுட்டிக்காட்டுகின்றன. வாடிக்கையாளர்கள் எதிர்பார்க்கும் உயரும் தரத்தை அடைய, செயல்திறனை அதிகரிக்க வேண்டும்.

எங்கள் நிறுவனம் அமைந்துள்ளது:

அந்த தொடர்பு தொலைபேசி வங்கி இது +912163220247

வாட்ஸ்அப்பில் அனுப்ப விரும்பினால், இங்கு அனுப்பலாம்: +912163220247

எங்கள் பொது நேரங்கள்:

நாள் நேரம்
திங்கள்
செவ்வாய்
புதன்
வியாழன்
வெள்ளி
சனி
ஞாயிறு

இணையதளம்

நீங்கள் விரும்பினால் புதுப்பிக்க தரவை அது சரியாக இல்லை என உணர்ந்தால் இந்த இணையதளம் குறித்த, நாங்கள் கேட்டுக்கொள்கிறோம் எங்களுக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புங்கள் மற்றும் நாங்கள் சரிசெய்ய முடியும் விரைவில். நன்றி.

படங்கள்

குறிச்சொற்கள்:
கருத்துகள்:

காட்டப்படுகிறது 1 க்கு 20 இல் 30 பெறப்பட்ட கருத்துகள்.

அஷ்வினி தேவராஜ் (23/7/25, பிற்பகல் 2:36):
அதன் தொடர்பில், இந்த வலைத்தளம் அவர்களுடைய பயன்பாட்டை முழுவதுமாதிரி கட்டற்ற மற்றும் அறிந்துகொள்கிறது. காணோம் வெற்றி அடைய எப்படி உதவுகின்றது :)
ராஜா ராஜமணிகம் (19/7/25, முற்பகல் 2:18):
வேறுபாட்டுக்கு அந்நிலையில் BSNL-க்கு பிற நெறிமுறைகளில் SBI உள்ளது.
ரமேஷ் ரமணிகாந்த் (14/7/25, பிற்பகல் 4:51):
இது என் மிகப் படிகளில் ஒன்று. அவர்கள் உங்களை முயற்சி செய்கிறார்கள், உங்கள் கருத்துக்களை மெசேஜ் செய்ய, பிரச்சினைகளை தீர்க்க, அனுபவங்களை பகிரவும் ஆணைகளை வழங்குகிறார்கள். அவர்கள் விரைவில் உங்களுக்கு உதவுவார்கள்.
முருகவேல் ராமநாதன் (13/7/25, முற்பகல் 4:27):
உங்களுடைய பொருத்தம் உயர் அடிக்கு அமைந்துள்ளது, ஆனால் இந்த வங்கியில் உள்ள தொழிலியலாளர்கள் சம்பள வேலைக்கும் ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டும். தொழிலியலாளர்கள் முதல் வரிப்பாட்டாளர்களை நடத்த அனுமதிக்கப்படுவதில்லை.
அபிநயா சாமிநாதன் (13/7/25, முற்பகல் 1:17):
சூப்பர் சேவை! உங்கள் வலைத்தளம் படித்து மிகவும் பயன்படுத்தி வைக்கிறேன். உங்கள் உதவி மிகவும் பயனுள்ளது. மேலும் புதிய பதிவுகளை எழுத வேண்டும். நன்றி!
துளசி சந்திரபாபு (12/7/25, பிற்பகல் 12:30):
முழுநீர் ஈடிகள், வாழ்க்கை உதிர்கள் மூலம் வியப்பளிகள் என்னும் மோசமான பேட்டி சொல்லடைவார்கள்.
சித்ரா சிவசங்கரன் (11/7/25, முற்பகல் 6:31):
வங்கி பிற்பாட்டுக்காக உழையர்கள் பேசுவதில் பிரச்சினை உள்ளது. சில உழையர்களுக்கு மராத்தி பேசுவது புரியவில்லை. வங்கி நேரம் காலை 10.30 முதல் மாலை 4.30 வரை அம்பரமாகும், ஆனால் மாலை 4 மணிக்கு கதவு மூடப்படும்.
அமிர்தா சுப்பிரமணியமுத்து (10/7/25, முற்பகல் 4:09):
மிகவும் வசதிகள் உள்ளன. அவற்றை மீண்டும் ஆராய்ந்து பயன்படுத்தினேன். தேவையான தகவல்களை எழுதியதாக சொல்லுங்கள்.
அருள் சுந்தரமூர்த்தி (7/7/25, முற்பகல் 7:23):
இந்த வங்கி ஒரு சிறந்த சேவை வழங்குகிறது, எனக்கு இந்த வங்கியில் கணக்கு உள்நுழைந்து பயனப்படுத்தப்படுவது மிக எளிதாகும்.
கண்ணன் பாண்டியன் (5/7/25, பிற்பகல் 6:44):
இந்த அமைச்சின் பற்றி பதிவு செய்தவர் மகிழ்ச்சியடைந்தார், இந்த நிறுவனம் மிகவும் பிரபலமானது. அதன் தரவுத்துறை முக்கியம் மற்றும் கடன் பணமோடு சேவைகள் பரப்புவதில் உதவுகின்றன.
ருக்மணி சுப்பிரமணியன் (1/7/25, பிற்பகல் 12:16):
அய்யோ! இந்த பொழுது மின்லால் சௌஹான் வறண்டிருக்கின்றது. இந்த பதிவு படித்து உங்களுக்கு உதவுகிறது என்று நம்புகிறேன். இந்த தளத்தில் சமீபத்திய மேலாண்மை அப்டேட்ஸ் பற்றி கூட மேலும் இல்லாமல் ஒரு கண்ணீர் வெளியிடுகிறது. மின்லால் சௌஹான் பற்றிய மேலாண்மை அப்டேட்ஸ்உங்களுக்கு பயனுள்ளதா என்று நீங்கள் என்ன சொல்லுகிறீர்கள் ஜி?
துரை தேவராஜ் (27/6/25, முற்பகல் 5:38):
லாசர்னே கிளையிலிருந்து SBI வங்கியின் ஊழியர்களிடமிருந்து மோசமான அனுபவம் என்னும் உணர்வுக்காக.
அவர்கள் ஒரே நேரத்தில் கடன் செயல்முறைகளைத் தொடரக்கூடாது.
வாடிக்கையாளரிடம் விசாரிக்கும் போது அவர்கள் அவர்களுக்கு எதிராக மிகவும் அரி...
சாயிலஜா வீரபாண்டி (23/6/25, முற்பகல் 3:08):
ஊழியர்கள் வாடிகையாளர்களுடன் சரியாக நடந்து கொண்டுவர முடியவில்லை. மோசமான வாடிகையாளர் சேவை. எஸ்.பி.ஐ-யின் மோசமான கிளை.
எஸ்தர் கணேசன் (21/6/25, பிற்பகல் 4:57):
அவர்கள் போல நானும் கடைசி உதவியாளரே. வெளியூர் வாடிக்கையாளர்கள் வங்கிக்கு அழைப்பு செய்யக்கூடாது என்று எனக்கு தெரியும். அவர்களுக்கு உதவ, SEO சிறப்பு உதவியைப் பயன்படுத்தி அவர்கள் பணியில் ஏற்பாடு வடிவமைக்கும். வங்கியில் இந்தக் காரியம் போல் ஒரு எண்ணும் சுடல்ல, அது அரிப்பான ஒரு சம்பவம். கோரேகான் மாவட்ட கிளை போன்ற அனைத்து விஷயங்களும் மூன்றாம் வகுப்புக்களாக உள்ளன.
சண்முகம் பாஸ்கரன் (20/6/25, பிற்பகல் 1:03):
வணக்கம்! இது ஒரு பிரம்மமான பதிவு ஆகும். வங்கி பற்றி உலகளவில் அனைத்து தகவல்களையும் இங்கே காணலாம். நட்சத்திரங்கள், விபரங்கள், எந்த பொருட்களை வாங்காவிட்டால் சிறந்தது என்ன போனிற்கு கட்டணம் கிடைக்கும் என்றால் என்ன சொல்லவும் உங்களுக்கு அறியவில்லை. எனக்கு பல சந்தேகங்கள் உள்ளன, ஆனால் இங்கே சந்தேகங்களை பொறுத்து விளக்கமாக உதவ முடியும். ஏனெனில், இது ஒரு நன்மையாக உள்ளது என்று நான் நினைக்கிறேன். நன்றி!
வெங்கடேஷ் ராமசாமி (20/6/25, முற்பகல் 9:51):
வங்கி பணிகள் மிகவும் உயர்ந்த தகுதியுள்ளவர்களாக இருக்கின்றனர். அவர்கள் திருப்பதியை ஏற்றுவரும் போது எந்த செயலையும் முன்னேற்றமாக செய்யும்.
துஷ்யந்த் சந்திரபாபு (18/6/25, முற்பகல் 7:25):
உழையர்கள் வாடிக்கையாளர்களுடைய உறுதியான செயல்களை மீண்டும் செய்வதில்லை. மோசமான வாடிக்கையாளர் சேவை. எஸ்.பி.ஐ-யின் மோசமான கூட்டணி, நேரத்தை குறைக்கும்.
கோபால் முருகன் (18/6/25, முற்பகல் 1:03):
ஒரு அற்புத சேவை! நான் உங்கள் பதில்களை பகுப்பற்றத் தேடி உதவுவது என்று உணர்கிறேன். இப்போதுக்கு உங்கள் கொடுமைகளை மீளுங்கள்!
முருகவேல் சீனிவாசரெட்டி (15/6/25, பிற்பகல் 8:37):
செல்வம் பொருத்தமான அனுபவம்! இந்த வங்கி பற்றிய உங்கள் கருத்து உண்மையாகப் போன்று, நமது வலைத்தளம் உதவியுடன் முழுமையான பயன்பாடு பெற்றுவிடும். உங்கள் உத்தமமான ஏற்பாடு முழுமையான முடிவுகளை வழங்குகின்றது. பயனுள்ள தகவல்களைப் பகிர்ந்து அனைத்து உரிமைகளையும் பாரக்கூடிய ஒரு நிலையில் கொண்டுவருவதாகவும் இந்த தளம் உங்களது கைவணக்கம் ஒழியும்.
சந்திரபாஸ் சந்தோஷ்குமார் (12/6/25, பிற்பகல் 4:32):
கூட்டம் பெறுகிறேன், ஆனால் எனக்கு மிகவும் இன்றிய சேவை அளிக்கிறது.

மேலும் கருத்துகள்:

கருத்தைச் சேர்க்கவும்
El nombre debe tener al menos 2 caracteres.
Por favor, introduce una dirección de correo válida.
Debe escribir el código completo (5 dígitos).
(படத்தில் உள்ள எழுத்துகளைப் புரிந்துகொள்ள முடியாவிட்டால் பக்கத்தை மீளேற்று)
El comentario debe tener al menos 10 caracteres.
குறிப்பு: உங்கள் மின்னஞ்சல் இந்த தளத்தில் ஒருபோதும் வெளியிடப்படாது.
இந்த தளத்தை இழிவுகள் அல்லது தொந்தரவு தரும் கருத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்க எங்களுக்கு உதவுங்கள்.
வகைகள்
தகவல்
  • பட்டியல்கள்: 2.920
  • படங்கள்: 8.181
  • வீடியோக்கள்: 0
  • பார்வைகள்: 23.074.200
  • வாக்குகள்: 2.395.192
  • கருத்துகள்: 17.148